ชีวิตรัก''คิมเย่''วุ่นไม่เลิก ทะเลาะอีกเรื่องลูกคนที่2
2014-07-31 21:51:21
Advertisement
Pyramid Game
 
ความรักของ คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์ชื่อดัง กับ คิม คาร์ดาเชี่ยน ดารารายการเรียลลิตี้หุ่นสะบึม ยังคงสั่นคลอนจนดูแววจะพังทลายลงได้เรื่อยๆ ทั้งที่เพิ่งแต่งงานกันมา เมื่อล่าสุดพวกเขาทะเลาะกันอีกแล้ว โดยคราวนี้เป็นเรื่องของเวลาที่เหมาะสมสำหรับการมีพยานรักคนที่ 2 ทำเอาแผนการมีลูกอีกคนต้องชะงักไว้ทันที!
 
        อย่างที่รู้กันว่า เวสต์ กับ คาร์ดาเชี่ยน เพิ่งลั่นระฆังวิวาห์กันไปที่ป้อมโบราณในเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังเส้นทางความรักของพวกเขาเต็มไปด้วยสีชมพู และกลีบกุหลาบมาตลอด ซึ่งดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้มันจะอยู่ยงคงกระพันไปอีกนานพอตัว
 
         อย่างไรก็ตาม จู่ๆ ความตึงเครียดมันก็ปะทุขึ้นมาระหว่างช่วงฮันนีมูนที่ไอร์แลนด์ เมื่อคาร์ดาเชี่ยนออกอาการเบื่อสุดๆ ที่สามีป้ายแดงของเธอพยายามพาเธอไปดูของสวยๆ งามๆ ที่พิพิธภัณฑ์และหอศิลป์ แถมที่พักของทั้งคู่ยังไม่มีร้านแฟชั่นดีๆ ตามที่เธอต้องการเลย แถมฝ่ายชายยังตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างเดียว ไม่สนเรื่องทางบ้านเลย จนทำให้ทะเลาะกันหลายครั้ง และถึงขั้นแยกกันนอนด้วย
 
         กระทั่งล่าสุด รอยร้าวในชีวิตของทั้งคู่ก็เพิ่มมาอีกอย่าง โดยหนนี้เป็นเรื่องลูกคนที่ 2 เพราะถึงแม้พวกเขาจะมีทายาทด้วยกันแล้ว 1 คนคือ นอร์ธ เวสต์ ลูกสาวสุดน่ารักที่เพิ่งมีอายุครบ 1 ขวบ แต่คาร์ดาเชี่ยน อยากมีลูกอีกคนทันที แต่ดูเหมือนเวสต์ จะไม่เห็นด้วยสักเท่าไร
 
         วงในเปิดปากกับเรดาร์ออนไลน์คอตคอม สื่อบันเทิงชื่อดังว่า ''เวสต์ กับ คาร์ดาเชี่ยน กำลังมีปากเสียงกันไม่หยุดเรื่องเวลาที่ควรจะมีลูกอีกคน คิม ประกาศอย่างชัดเจนว่าอยากท้องทันที แต่คานเย่ ไม่เห็นด้วย เพราะเขาต้องไปออกทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกหลังวางขายอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะออกมา''
 
         ''พวกเขาไม่มีแม้แต่บ้านของตัวเองที่จะอยู่ด้วยซ้ำ! คานเย่ เจอเรื่องวุ่นวายหลายอย่างมากเกินกว่าที่เขาจะรับมือได้ เขาชอบการเป็นพ่อของนอร์ธ นะ แต่การมีลูกอีกคนในตอนนี้มันจะทำให้เขาบ้าไปเลย ซึ่งนี่มันยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลงไปอีก เพราะตั้งแต่แต่งงานกันพวกเขาก็มีปากเสียงกันหลายครั้ง คานเย่ ไม่เข้าใจเลยว่าทำไม คิม ถึงชอบเดินทอดน่องให้เวลาหมดไปวันๆ'' แหล่งข่าวระบุ
 
         ถึงแม้จะมีความวุ่นวายมากขนาดนี้ แต่แหล่งข่าวระบุว่า คาร์ดาเชี่ยน ก็ยังอยากมีลูกอีกคนอยู่ดี ''มันแน่ชัดเลยว่าเธอมุ่งมั่นที่จะตั้งท้องให้ได้ และคานเย่ ก็ไม่มีทางปฏิเสธเธอได้เวลาที่อยู่ในห้องนอน พวกเขามีเพศสัมพันธ์กันหลายครั้ง และคิม ก็คุยโวให้เพื่อนๆ ฟังว่าไม่ช้าก็เร็วเธอจะตั้งท้องอีกครั้งแน่'' 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X