ชีวิตยังยิ้มได้ลูกสาว “พอล วอล์คเกอร์” โพสต์รูปลง IG เป็นครั้งแรกหลังสูญเสียพ่อ
2014-07-11 21:38:23
Advertisement
คลิก!!!

หลังสูญเสียคุณพ่อที่เป็นนักแสดงชื่อดังไปอย่างกะทันหันเมื่อปลายปีก่อนสาวน้อย “มีโดว์ วอล์คเกอร์” ทายาทของ “พอล วอล์คเกอร์” เพิ่งจะมีโอกาสโพสต์รูป และเขียนข้อความสั้นๆ ผ่าน Instagram ของเธอเป็นครั้งแรก
       
       “ยินดีที่ได้กลับมาเจอกันค่ะ” สาวน้อย มีโดว์ วอล์คเกอร์ ได้เขียนข้อความ และโพสต์ภาพรอยยิ้มของตัวเอง ระหว่างนั่งอยู่ริมชายหาดในชุดบิกินีลง Instagram เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งนี่นับเป็นครั้งแรกที่ทายาทของ พอล วอล์คเกอร์ เขียนข้อความหรือโพสต์ภาพลงโซเชียลมีเดียของตัวเอง หลังมีการสมัครลงทะเบียนเอาไว้ทั้ง Facebook, Twitter และ Instagram เมื่อหลายเดือนก่อน เพราะต้องการจะแสดงความชัดเจนว่าโซเชียลมีเดียอื่นๆ ที่ใช้ชื่อเธอซึ่งมีอยู่มากมายเต็มโลกออนไลน์ไปหมดนั้นเป็นของปลอม
       
       สาวน้อยวัย 16 ปี เป็นลูกสาวของ พอล วอล์คเกอร์ กับอดีตแฟนสาว โดยเธอเพิ่งจะตัดสินใจย้ายอาศัยอยู่กับพ่อ ก่อนที่นักแสดงชื่อดังจากหนังชุด Fast & Furious จะเสียชีวิตอย่างน่าเศร้าและกะทันหันในอุบัติเหตุเมื่อปลายปี 2013
 
ชีวิตยังยิ้มได้ลูกสาว “พอล วอล์คเกอร์” โพสต์รูปลง IG เป็นครั้งแรกหลังสูญเสียพ่อ

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X