ชีวิตคู่ของแอนเจลีนา โจลี กับ แบรด พิตต์ ล่ม ในภาพนิ่งชุดแรกจากหนัง By the Sea
2014-09-16 22:44:43
Advertisement
Pyramid Game

ขณะที่ในชีวิตจริง แอนเจลีนา โจลี กับ แบรด พิตต์ จะหวานฉ่ำไม่เสื่อมคลายแม้อยู่ด้วยกันมาร่วม 10 ปี และเพิ่งแต่งงานกันไปหยกๆ ตัวละครของทั้งคู่ใน By the Sea ที่เป็นการกลับมาพบกันในจออีกครั้งหลังขาก Mr. and Mrs. Smith กลายเป็นอีกอย่างครับ ทั้งคู่ต้องพยายามให้ชีวิตคู่ที่ขมแล้วกลับมาหวานอีกครั้ง ซึ่งเอ็นเตอร์เทนเมนท์วีคลี่ได้ภาพนิ่งชุดแรกของหนังเรื่องนี้มา

By the Sea เป็นงานกำกับเรื่องที่สามของโจลี ซึ่งเธอทั้งอำนวยการสร้างและเขียนบทเองด้วย หนังมีฉากหลังเป็นกลางยุค 70 โจลี่รับบทเป็นวาเนสซา อดีตนักเต้นรำ ส่วนพิตต์ รับบทเป็นโรแลนด์ สามีนักเขียนของเธอ

ทั้งคู่เดินทางไปเที่ยวยุโรปด้วยกัน ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหินขึ้นเรื่อยๆ แต่เมื่อได้ไปเยือนยังเมืองชนบทริมทะเลแห่งหนึ่ง ทั้งคู้ก็เริ่มกลับมาใกล้ชิดกันเพราะชาวบ้านที่มีชีวิตชีวาของเมืองเล็กๆ แห่งนี้

โจลี่เล่าถึงการเลือกให้หนังอยู่ในยุค 70 ว่า “ฉันเลือกให้ By the Sea อยู่ในยุค 70 ไม่เพียงเพราะเป็นยุคที่เต็มไปด้วยสีสันและน่าดึงดูดใจเท่านั้น แต่ยังเพื่อขจัดสิ่งที่ทำให้วอกแวกอื่นๆ ของชีวิตร่วมสมัยออกไป เพื่อที่จะเน้นอารมณ์ได้โดยตรง ที่ตัวละครประสบระหว่างเดินทาง

พิตต์ร่วมอำนวยการสร้างในหนังเรื่องนี้ด้วยที่จะจัดจำหน่ายโดยยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และยังไม่ได้กำหนดวันฉายตายตัว หนังยังใช้ทีมงานเบื้องหลังระดับคุณภาพมาช่วยด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือคริสเตียน เบอร์เกอร์ ผู้กำกับภาพที่เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก The White Ribbon ซึ่งเล่าว่าจะใช้แสงธรรมชาติเกือบทั้งหมดในการถ่ายภาพ By the Sea และใช้เทคนิคที่เรียกว่า Cine Reflect Lighting System ที่เขาพัฒนาขึ้น ในการใช้แสงที่มีอยู่จริงตามธรรมชาติผ่านชุดของรีเฟล็คเตอร์เพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมที่อบอุ่นขึ้น และรบกวนสายตาน้อยลง

หนังเปิดกล้องเมื่อ 8 กันยายนที่ผ่านมาครับ และยังถ่ายทำที่มอลตาต่อไปจนถึงกลางพฤศจิกายนนี้ คลิกชมภาพด้านใน

 

by the sea ew 01

by the sea ew 02

by the sea ew 03

ที่มา: EW

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X