ชินมินอา ถูกพบว่าไปโรงพยาบาลเป็นเพื่อนคิมอูบิน ระหว่างที่เขาเข้ารับการรักษาตัวจากโรคมะเร็งอยู่บ่อยๆ
2017-06-23 13:26:22
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากที่มีการเปิดเผยว่านักแสดงคิมอูบิน (Kim Woo Bin) ป่วยเป็นโรคมะเร็งหลังโพรงจมูก นักแสดง ชินมินอา (Shin Min Ah) แฟนสาวของเขา ก็ได้บอกผ่านเอเจนซี่ของเธอว่า เธอจะไปช่วยคิมอูบินในการรักษาโรคมะเร็งของเขาที่โรงพยาบาล

และตั้งแต่นั้นมา ก็มีคนพบเห็นชินมินอาไปโรงพยาบาลเป็นเพื่อนคิมอูบินอยู่ตลอด ในระหว่างที่เขาต้องเข้ารับการรักษาตัวโดยการให้ยาและฉายรังสี

แหล่งข่าววงในกล่าวว่า “ในขณะที่ชินมินอาไปเป็นเพื่อนและคอยช่วยเหลือคิมอูบินทำการรักษาตัวอยู่บ่อยๆ หลายคนก็ได้ให้ความสนใจพวกเขา เพราะที่โรงพยาบาลมีคนจำนวนมากและพวกเขาเป็นคู่รักที่ดูดีอยู่แล้ว ดังนั้นฉันจึงคิดว่าหลายๆคนจึงสังเกตเห็นพวกเขา” เขากล่าวเสริมด้วยว่า “มีคนในโรงพยาบาลหลายคนบอกว่าพวกเขาช่วยเหลืออะไรไม่ได้ แต่ก็ได้ส่งกำลังใจให้คนทั้งสอง ซึ่งทั้งสองคนก็มักจะถูกพบเห็นด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มอยู่เสมอแม้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่ยากแบบนี้”

อนึ่งความสัมพันธ์ของชินมินอาและคิมอูบินถูกเปิดเผยเมื่อปี 2015 หลังจากที่ทั้งคู่ร่วมงานแฟชั่นของแบรนด์ Giordano ด้วยกันจนมาสนิทและเริ่มคบหาดูใจกันในที่สุด

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X