ชาวเน็ตโวย!! ซูจี (Suzy) โดนลวนลามกลางงานอีเว้นท์? ด้านต้นสังกัด JYP เผย "กำลังตรวจสอบถึงเรื่องที่เกิดขึ้น"
2014-07-27 23:11:33
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตโวย!! ซูจี (Suzy) โดนลวนลามกลางงานอีเว้นท์? ด้านต้นสังกัด JYP เผย "กำลังตรวจสอบถึงเรื่องที่เกิดขึ้น"
 
กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตในเวลานี้ สำหรับไอดอลสาวซูจี (Suzy) แห่ง miss A ที่มีแฟนๆ จับภาพได้ว่าเธออาจถูกลวนลามในระหว่างการร่วมงานอีเว้นท์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
ในวันที่ 27 กรกฏาคม บนสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพถ่ายและคลิปวีดีโอของซูจี ภายใต้หัวข้อ "ซูจีโดนลวนลามเหรอ?" ซึ่งกลายเป็นประเด็นถกเถียงกันอย่างมากบนโลกออนไลน์เวลานี้ 
 
ก่อนหน้านั้น ซูจีได้เข้าร่วมในงาน "Sinchon Water Gun Festival" เมื่อวันที่ 26 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนๆ ที่ร่วมงานกว่า 6 พันคน โดยในวันนั้นมีแฟนคลับบางคนสังเกตเห็นถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของพิธีกรในงาน โดยแฟนๆ กล่าวว่า พวกเขาเห็นพิธีกรสัมผัสที่ต้นขาและก้นด้านซ้ายของซูจีถึง 2 ครั้งด้วยกันในวันนั้น พร้อมกับเปิดเผยหลังฐานสำคัญเป็นภาพถ่ายและคลิปวีดีโอออกมาให้ได้ชมกันบนสังคมออนไลน์ต่างๆ
 
ล่าสุดด้านของ JYP Entertainment เปิดเผยว่า "มันไม่ใช่เรื่องที่ร้ายแรงอะไรครับ แต่เป็นเพียงแค่ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น หลังจากการสอบถามถึงเหตุการณ์นี้อย่างละเอียดแล้ว เราจะเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวให้ทราบกันอีกครั้งครับ"
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X