ชาวเน็ตแฉ! สื่อจีนมั่วภาพยุนอาเดทไซ ที่แท้มาจากรายการ Running man
2012-11-06 20:07:16
Advertisement
คลิก!!!

 

ชาวเน็ตไม่เชื่อข่าวฉาว ยุนอา Girls’ Generation ลอบคบหากับ ไซ (PSY) พร้อมตั้งข้อสังเกต ภาพการเดทของยุนอากับไซ ที่แท้เป็นการถ่ายทำรายการ Running Man

 

 

หลังจากมีการเสนอข่าวจากสื่อมวลชนจีนว่า ยุนอา สมาชิกสาวจากเกิร์ลกรุ๊ป K-POP สุดฮอต วง Girls’ Generation ลอบคบหาฉันท์ชู้สาวกับนักร้องหนุ่มใหญ่ ไซ เจ้าของเพลง Gangnum Style มานานกว่า 6 เดือน ในขณะที่ฝ่ายชายมีภรรยาและลูกฝาแฝดอยู่แล้ว (อ่านข่าวเก่า) อย่างไรก็ตาม เหล่าแฟนเพลง K-POP ส่วนใหญ่ไม่เชื่อในข่าวลือนี้ และล่าสุดชาวเน็ตยังได้เผยภาพข่าวซึ่งอ้างเป็นภาพปาปาราซซี่แอบถ่ายขณะที่ยุนอาเดทกับไซ โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพถ่ายขณะที่ยุนอาซึ่งสวมแจ็คเก็ตฮู้ดสีน้ำเงินกำลังเดินและพูดคุยกับชายหนุ่มคนหนึ่งในย่านการค้า โดยชายคนดังกล่าวสวมใส่หมวกแก๊บทำให้มองเห็นใบหน้าไม่ชัดเจน อย่างไรก็ตาม สื่อมวลชนจีนกลับเขียนคำบรรยายว่าผู้ชายคนนี้คือไซ

 

ภาพจากสื่อมวลชนจีน

 

ชาวเน็ตได้นำภาพดังกล่าวมาเปรียบเทียบ และพบว่าแท้จริงแล้วเป็นภาพถ่ายเบื้องหลังการถ่ายทำรายการวาไรตี้ยอดนิยม Running Man ซึ่งออกอากาศไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยภาพนี้ถูกถ่ายโดยทีมงานและอัพโหลดในเวบไซต์หลักของรายการ การจับผิดการรายงานข่าวของสื่อมวลชนจีนในครั้งนี้ยิ่งทำให้ข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของยุนอาและไซดูไร้ความน่าเชื่อถือมากขึ้นไปอีก

 

ภาพต้นฉบับจากเวบไซต์รายการ Running Man

 

ภาพจากการออกอากาศรายการ Running Man

 

ภาพเปรียบเทียบระหว่างชายปริศนากับไซ

 

อย่างไรก็ตาม แม้ยุนอาและไซจะยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับข่าวลือนี้ แต่ทั้ง YG Entertainment และ SM Entertainment ต้นสังกัดของทั้งสองศิลปินล้วนออกมาปฏิเสธถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่แล้ว.

 

 

 

 

ข่าวนี้เผยแพร่โดยมิวสิคเอ็มไทย — http://music.mthai.com — หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X