ชาวเน็ตเผยภาพเปรียบเทียบ ชินบี (SinB) แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ G-Friend หน้าคล้ายเจสสิก้า (Jessica)
2015-01-06 12:25:33
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ตเผยภาพเปรียบเทียบ ชินบี (SinB) แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ G-Friend หน้าคล้ายเจสสิก้า (Jessica)

ชินบี (SinB) สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ G-Friend สร้างการจับตามองจากแฟนเพลงด้วยหน้าตาที่ละม้ายคล้ายเจสสิก้า (Jessica) อดีตสมาชิกวง Girls' Generation

เมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากที่มีการเปิดเผยโฉมหน้าของสมาชิกวง G-Friend ออกมา ก็มีชาวเน็ตคนหนึ่งโพสต์ภาพเปรียบเทียบระหว่างชินบี แห่ง G-Friend กับเจสสิก้า พร้อมระบุเรื่องหน้าตาที่ดูคล้ายกัน ลงในเว็บไซต์ Community Online แห่งหนึ่ง ซึ่งก็กำลังสร้างการจับตามองจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น ชินบีไม่เพียงแต่เผยให้เห็นลักษณะใบหน้าที่เหมือนตุ๊กตา ทั้งจมูกที่โด่ง คางที่เรียว และดวงตาที่กลมโต แต่ยังเผยอิมเมจสุดชิคที่ชวนให้นึกถึงเจ้าหญิงน้ำแข็ง และทำให้ผู้ที่ได้ชมภาพต่างนึกถึงภาพเจสสิก้าสมัยเดบิวท์อีกด้วย

ชาวเน็ตที่ได้ชมภาพเปรียบเทียบดังกล่าว ต่างกล่าวตอบรับด้วยความตกตะลึงว่า "นึกว่าเจสสิก้าซะอีก", "เหมือนเป๊ะ 100% ขนลุกเลย", "เหมือนยิ่งกว่าคริสตัลที่เป็นน้องสาวๆ แท้เสียอีก", "รู้สึกคาดหวังจังว่าภาพลักษณ์บนเวทีจะเป็นยังไง" เป็นต้น

อนึ่ง G-Friend เตรียมเดบิวท์ในวันที่ 15 มกราคมนี้ โดยพวกเธอจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปใหม่วงแรกของปี 2015 และได้เปิดเผยภาพสมาชิกวงทั้ง 6 คน (โซวอน, เยริน, อึนฮา, ชินบี, ยูจู, ออมจี) ที่มีอายุเฉลี่ยอยู่ที่ 18.1 ปี ออกมาให้ชมกันแล้ว 

 

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X