ชาวเน็ตเกาหลีโหวต อยากให้คิมซูฮยอนลงเอยกับไอยูใน 'Producer' แล้วชาวเน็ตไทยล่ะว่าไง?
2015-06-19 15:57:37
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ตเกาหลีโหวต อยากให้คิมซูฮยอนลงเอยกับไอยูใน 'Producer'

แล้วชาวเน็ตไทยล่ะว่าไง?

ในขณะที่แฟนละครกำลังตั้งตารอบทสรุปของละครเรื่อง 'Producer' ทางช่อง KBS 2TV ที่เหลืออีกเพียง 2 ตอนก็จะลาจอแล้ว บรรดาชาวเน็ตเกาหลีก็ได้แสดงความคิดเห็น โดยหวังอยากให้คิมซูฮยอนลงเอยเรื่องความรักกับไอยู

โดยเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ในเว็บไซต์ Naver ได้จัดทำโพลสำรวจบนมือถือในหัวข้อ 'D-2 Producer อวสาน, บทสรุปความรักที่คุณต้องการคือ?' ซึ่งมีชาวเน็ตกว่า 15,000 คน เข้าร่วมการโหวตในครั้งนี้ และจำนวนผู้เข้าร่วมก็กำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอยู่ในขณะนี้

จากตัวเลือกคู่ ไอยู-คิมซูฮยอน, คงฮโยจิน-คิมซูฮยอน, คงฮโยจิน-ชาแทฮยอน ฯลฯ คู่ที่มีคะแนนโหวตอยู่ในอันดับ 1 ในขณะนี้ก็คือคู่ไอยู-คิมซูฮยอน โดยคู่ไอยู-คิมซูฮยอนครองอันดับ 1 ในสัดส่วน 47-48% จากผู้เข้าร่วมโหวตทั้งหมด ทิ้งระยะห่างพอสมควรกับคู่คงฮโยจิน-คิมซูฮยอน ที่อยู่ในอันดับที่ 2

โดยในเรื่อง แพคซึงชาน (รับบทโดย คิมซูฮยอน) แอบรักรุ่นพี่ ทักเยจิน (รับบทโดย คงฮโยจิน) ข้างเดียว และในตอนที่แล้ว เขาก็ได้จูบเธอหลังจากที่เธอรู้ความรู้สึกของเขา แต่ทว่า เรายังไม่อาจรู้ได้ว่าเยจินจะตอบรับความรู้สึกของซงชานที่เป็นรุ่นน้องหรือไม่

ก่อนหน้านี้ ซินดี้ (รับบทโดย ไอยู) ที่รู้สึกมีใจให้กับซึงชาน พอได้รู้ว่าเขามีใจให้กับเยจิน เธอจึงเลือกที่จะตัดใจแต่เนิ่นๆ แต่เนื่องจากความสัมพันธ์ของซึงชานกับเยจินที่ยังไม่ก้าวหน้า ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า ซินดี้อาจจะได้ลงเอยกับซึงชานก็เป็นได้

ส่วนราจุนโม (รับบทโดย ชาแทฮยอน) เพื่อนสนิทของเยจิน ก็ค่อยๆ แสดงความรู้สึกที่มีต่อเยจินออกมา กลายเป็นคู่แข่งที่ไม่ธรรมดาสำหรับซึงชาน ซึ่งสุดท้ายแล้ว เรื่องราวความรักของทั้ง 4 พระนางในละครเรื่อง 'Producer' จะลงเอยตามที่ชาวเน็ตเกาหลีหวัง หรือจะกลับตาลปัตรโดยไม่มีใครคาดคิด ต้องติดตามกันต่อในละครนะจ๊ะ

 

ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X