ชาวเน็ตออกโรงโต้แทน ปู ไปรยา ไม่ต้องรีทัชหุ่นก็เป๊ะอยู่แล้ว !
2015-03-31 19:33:16
Advertisement
Pyramid Game

ปู ไปรยา งานเข้า เจอเปรียบเทียบภาพก่อน-หลังรีทัช ถ่ายแบบขึ้นปก VOGUE Thailand ชาวเน็ตสุดทนออกโรงโต้แทน ไม่ต้องรีทัชหุ่นก็เป๊ะอยู่แล้ว

          กลายเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในขณะนี้เลยก็ว่าได้ หลังมีการตั้งกระทู้พันทิปว่า "เข้าใจมาตลอดว่านางเป๊ะ ที่แท้ก็อานุภาพแห่งการรีทัช" ที่ถูกตั้งโดยคุณ การปราการด่านสุดท้าย สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นภาพของนางเอกสาว ปู ไปรยา ขณะถ่ายแบบนิตยสาร VOGUE Thailand ที่ยังไม่ได้แต่งภาพเปรียบเทียบกับหน้าปกที่ถูกรีทัชแล้ว โดยผู้ตั้งกระทู้ระบุเพิ่มเติมด้วยว่า "เราว่าปูหุ่นดีเป๊ะกลมกลึงมาก แต่รูปนี้ ก่อน-หลัง รีทัช มันช่างต่างมาก"

          ซึ่งภายหลังจากที่มีการตั้งกระทู้ได้มีชาวเน็ตหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ภาพที่เห็นเป็นภาพคนละมุมกล้องกับภาพที่ขึ้นหน้าปก ทำให้เมื่อมาเปรียบเทียบกันแล้วเห็นความต่างได้ชัด ประกอบกับปูเป็นคนมีก้นเลยต้องรีทัสให้บาลานซ์กับส่วนอื่น ๆ พร้อมออกมาเถียงว่าต้องเจอตัวจริงของเธอแล้วจะรู้ว่า ปู ไปรยา คนนี้หุ่นเป๊ะของจริง


ภาพจาก คุณ การปราการด่านสุดท้าย สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม, สมาชิกหมายเลข 811307 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X