ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ คลิปเอ็มวีนักร้องฝรั่งแต่งเลียนพระ แร็พจีวรปลิว !!
2015-03-31 20:27:29
Advertisement
Pyramid Game
 
หลังจากที่ เฟซบุ๊ก Badmaster ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจและขอให้หน่วยงานด้านพุทธศาสนาเข้าตรวจคลิปเอ็มวีซึ่งนักร้องเพลงแร็พกลุ่มนี้นุ่งจีวรพระ ทั้งร้องทั้งเต้น เพราะเห็นว่าไม่สมควรอย่างยิ่ง 
 
 สำหรับคลิปเอ็มวีดังกล่าว มีชื่อว่า 12:00 - Munkar ได้ถูกจัดทำขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในรายการ 12:00 ของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในประเทศไอซ์แลนด์เมื่อปี 2 ปี แต่เพิ่งจะกลายมาเป็นที่สนใจและพูดถึงในโซเชียลของไทยในช่วงเวลาไม่นานมานี้
 
 นอกจากนี้ยังมีคุณ Natthawat Voramool ได้โพสต์ถึงคลิปนี้ว่า "ผมเป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ในประเทศไอซ์แลนด์ จะไม่นิ่งดูดายกับ สิ่งนี้แน่นอน แต่ก่อนต้อง ขอร้องให้คนไทยทุกท่านที่ได้ฟัง อย่างเพิ่งไปโพสต์ขอความใดๆ ลงไป เพราะเพลงนี้เขาได้ออกอากาศ เมื่อปี 2012 แล้ว และตอนนี้ไม่ทราบว่าทำไม จึงได้มีการนำเสนออีก แต่ยังไงก็ตาม ผมและคนไทยที่อาศัยอยู่ในประเทศไอซ์แลนด์ จะติดต่อกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือตัวบุคคลที่เกี่ยวข้อง เพื่อระงับการนำเสนอต่อไป"
 
 
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X