ชาวเน็ตวิจารณ์ ภาพอ้างกัปตันเกาหลีหนีเอาตัวรอดขณะเรืออับปาง
2014-04-25 14:28:05
Advertisement
Pyramid Game
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @Kulliice
ชาวเน็ตวิจารณ์ ภาพอ้างกัปตัน-ลูกเรือเกาหลีหนีเอาตัวรอดขณะเรืออับปาง ด้านผู้รอดชีวิตเผยถูกสั่งให้อยู่ในเรือ รอเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ
จากกรณีที่เกิดเหตุเรือเซวอลของเกาหลีใต้อับปางกลางทะเล ขณะเดินทางออกมาจากเมืองอินชอนมุ่งหน้าสู่รีสอร์ททางภาคใต้ของเกาะเจจู จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและผู้สูญหายเป็นจำนวนมาก ซึ่งจนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงระดมกำลังค้นหาตัวผู้รอดชีวิต ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น
ล่าสุด วานนี้ (16 เมษายน 2557) สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า ขณะนี้หน่วยกู้ภัยยังคงดำเนินการค้นหาผู้ชีวิตอย่างต่อเนื่องท่ามกลางความเย็นของน้ำในมหาสมุทร โดยล่าสุดมีตัวเลขผู้เสียชีวิตจำนวน 6 ราย ขณะที่มีผู้รอดชีวิต 164 ราย
อย่างไรก็ตาม ผู้รอดชีวิตต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ระหว่างเรือกำลังจม พวกเขาได้รับการเตือนว่าให้อยู่กับที่ อย่าหนีไปไหนเพื่อความปลอดภัย ใส่เสื้อชูชีพและให้รอจนกว่าหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือ แต่ขณะนั้นน้ำทะเลได้ทะลักเข้ามาถึงตัวพวกเขาแล้ว จนเด็ก ๆ กรีดร้องด้วยความหวาดกลัว บางรายรีบวิ่งหนีขึ้นไปบนดาดฟ้าเรือและได้รับความช่วยเหลือ ขณะที่หลาย ๆ คนยังคงติดอยู่ในเรือ
นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังได้ทวีตภาพซึ่งอ้างว่าเป็นกัปตันและลูกเรือกำลังหนีเอาตัวรอดออกมาจากเรือเป็นกลุ่มแรก โดยบอกให้ผู้โดยสารอยู่ข้างในขณะที่เรือกำลังอับปาง ซึ่งยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าเป็นภาพเหตุการณ์จริงหรือไม่ ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตอย่างหนัก
cr.http://www.kapook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X