ชาวเน็ตพูดถึงเหตุผลว่าทำไมวง Lovelyz ถึงยังไม่สามารถตามติดความสำเร็จของวง G-Friend ไปได้ในตอนนี้
2016-02-07 15:34:27
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตพูดถึงเหตุผลว่าทำไมวง Lovelyz

ถึงยังไม่สามารถตามติดความสำเร็จของวง G-Friend ไปได้ในตอนนี้

 

วงเกิร์ลกรุ๊ปดาวรุ่ง Lovelyz ได้รับการเปรียบเทียบว่าคู่แข่งของวงพวกเธอก็คือวง A Pink และ G-Friend ซึ่งมีคอนเซ็ปต์ที่คล้ายกันและกลุ่มแฟนๆ เพลงที่ใกล้เคียงกัน ในตอนนี้ชาวเน็ตได้กลับมาทำการเปรียบเทียบตวามสำเร็จของวง G-Friend และ Lovelyz กันอีกครั้ง

จากกระทู้บนเว็บไซต์ Pann ชาวเน็ตได้ออกมาเผย 3 เหตุผลหลักที่ทำไมวง Lovelyz นั้นถึงยังไม่ประสบความสำเร็จในตอนนี้

จากหัวข้อกระทู้ “เหตุผลว่าทำไมวง Lovelyz นั้นถึงไม่ประสบความสำเร็จ”

“1. ยังขาดสมาชิกที่หน้าตาดี

2. ยังขาดนักร้องเสียงหลัก

3. ยังขาดการทำงานเป็นทีม

ส่วนวง G-Friend นั้นมีอย่างน้อย 2 ถึง 3 อย่างในนี้ พวกเธออาจจะยังขาดสมาชิกที่มีหน้าตาดี Lovelyz ยังไม่มีทั้ง 3 อย่างเลยนะในตอนนี้"

ในขณะเดียวกัน วง G-Friend ก็เพิ่งคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ “Rough” และสามารถขึ้นอันดับที่ 1 ในรายการเพลงได้แล้วในหลากหลายรายการตอนนี้ นั่นเป็นสิ่งที่สามารถพิสูจน์ว่าพวกเธอนั้นได้รับความนิยมมากขนาดไหนกัน  

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +186 / คนกดอันไลค์ -87] “หากคุณได้ลองเปรียบเทียบหน้าตาของไอรีน (Irene), จื่อวี่ (Tzuyu) และอีมีจู (Lee Mijoo) พวกเธอไม่ได้มีแค่หน้าตาที่ดีเพียงอย่างเดียว เพลงของวง Lovelyz นั้นไม่ค่อยดึงดูดผู้คน เหมือนกับเพลงของวง G-Friend เคย์ (Kei) เป็นเพียงคนเดียวที่ได้รับความนิยมมากกว่าคนอื่นๆ แต่เธอก็ยังไม่ได้ดังมากในกลุ่มของแฟนคลับสาวๆ ถ้าหากต้องการให้วงเกิร์ลกรุ๊ปนั้นประสบความสำเร็จ พวกเธอต้องมีแฟนคลับสาวๆ ด้วยล่ะ…”

[คนกดไลค์ +149 / คนกดอันไลค์ -110] “หลังจากที่ได้ดู Lovelyz Diary, การทำงานเป็นทีมของพวกเธอนั้นต้องทำให้ออกมาเป็นทีมจริงๆ ซะที”

[คนกดไลค์ +133 / คนกดอันไลค์ -131] “เสียงร้องหลักคงจะดีกว่านี้ถ้า จิน (Jin), เคย์ (Kei), เบบี้โซล (Babysoul) และรยูซูจอง (Ryu Sujeong) ไม่ได้เป็นเสียงร้องหลักของวง แต่เสียงพวกเธอก็ดีอยู่นะ พวกคุณคิดไงกันกับเรื่องนี้”

[คนกดไลค์ +43 / คนกดอันไลค์ -17] “พวกเธอนั้นถูกทำร้ายโดยวง G-Friend และ TWICE…. ฉันไม่สามารถนึกชื่อเพลงไหนของพวกเธอได้เลยในหัวของฉัน T_T พวกเธอดูเหมือนว่าจะดีนะแต่ก็ยังดีไม่พอล่ะ"

 

แปลจาก  http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X