ชาวเน็ตจีน เผยภาพ เจสสิก้า (Jessica) เดินร้องไห้ออกมา เพียงหนึ่งวันก่อนที่จะโพสต์ข้อความใน SNS
2014-10-02 15:12:53
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ตจีน เผยภาพ เจสสิก้า (Jessica) เดินร้องไห้ออกมา เพียงหนึ่งวันก่อนที่จะโพสต์ข้อความใน SNS

สื่อเกาหลีรายงานข่าวว่า แฟนคลับชาวจีนอาจเป็นกลุ่มคนที่ได้รับรู้ถึงสถานการณ์ของ Girls' Generation กับเจสสิก้า (Jessica) ก่อนใคร

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ชาวเน็ตจีนคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความลงในคอมมูนิตี้ออนไลน์ของจีนว่า "ฉันรู้สึกเจ็บปวดจัง เจสสิก้าได้โปรดอย่าร้องไห้เลยนะ"

ชาวเน็ตคนนี้กล่าวว่า "เจสสิก้าร้องไห้และเพิ่งเดินผ่านฉันไปเมื่อกี้ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย ถึงจะไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไร แต่ฉันรู้สึกได้ถึงความตึงเครียด" พร้อมกับเปิดเผยภาพถ่ายของเจสสิก้าที่เอามือปิดบังใบหน้าไว้ครึ่งหนึ่ง

จากภาพดังกล่าว ทำให้แฟนคลับชาวจีนต่างคาดเดาว่า ในวันที่ 29 กันยายน ซึ่งเป็นเพียงหนึ่งวันก่อนที่เจสสิก้าจะโพสต์ระบายความรู้สึกลงใน SNS ในวันที่ 30 กันยายน เจสสิก้าคงจะเดินทางไปบริษัท SM Entertainment เพื่อพูดคุย แต่กลับหาวิธีแก้ปัญหาที่ราบรื่นไม่ได้ เธอจึงร้องไห้ด้วยความรู้สึกโศกเศร้าก่อนออกมาจากบริษัท

สำหรับภาพและข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ของจีน ซึ่งทางสื่อจีนก็ได้รายงานข่าวเรื่องเจสสิก้าโดยอ้างอิงจากข้อความในคอมมูนิตี้ออนไลน์ด้วยเช่นกัน

ส่วนชาวเน็ตที่ได้ทราบข่าวการแถลงของเจสสิก้า ต่างก็กล่าวตอบรับว่า "เศร้าจัง" "ทำยังไงดี" "ร้องไห้จริงๆ เหรอ ฉันรู้สึกขนลุกเลย" "ดูท่าทางเธอจะเจ็บปวดใจมากนะ" "ดูเหมือนเธอคงจะถ่ายทอดความรู้สึกที่ถูกหักหลังออกมาเป็นคำพูดไม่ได้สินะ"

อนึ่ง เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม เจสสิก้าได้เปิดเผยแถลงการณ์ของเธอว่า "เมื่อต้นเดือนกันยายน เพียงหนึ่งเดือนหลังจากที่ฉันได้เปิดตัวธุรกิจส่วนตัว สมาชิกวงกลับเปลี่ยนคำพูดอย่างกะทันหัน และเรียกร้องให้ฉันเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่างการทำกิจกรรมกับ Girls' Generation หรือธุรกิจ และสุดท้าย ในวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ฉันก็ได้รับแจ้งจากทางต้นสังกัดเรื่องการบังคับออกจากวง Girls' Generation ค่ะ"

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 30 กันยายน ทาง SM Entertainment ก็ได้ออกมาแถลงว่า "เจสสิก้าได้แจ้งกับทางต้นสังกัดว่า เธอจะยุติการทำกิจกรรมกับวงด้วยเหตุผลส่วนตัวของเธอ โดยจะสิ้นสุดการทำกิจกรรมในอัลบั้มอีกหนึ่งชุดข้างหน้ากับทางบริษัทครับ" เสริม "จากสถานการณ์ที่เราไม่สามารถรักษาวงเอาไว้ได้เนื่องจากธุรกิจแฟชั่นของเจสสิก้า ทำให้เราต้องร่นการทำกิจกรรมของ Girls' Generation โดยมีสมาชิก 8 คน เข้ามาเร็วกว่าในตอนแรกครับ"


ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X