ชาวเน็ตกำลังคาดเดาสิ่งที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังละคร “Fight My Way”
2017-06-16 12:38:22
Advertisement
คลิก!!!

ตอนนี้ทฤษฎีสนุกๆของละครโรแมนติกคอมมิดี้เรื่อง “Fight My Way” ทางช่อง KBS 2 ได้ปรากฏขึ้นบนโลกออนไลน์ เป็นไปได้ว่าทฤษฎีนี้จะบอกใบ้ผู้ชมเกี่ยวกับพัฒนาการความสัมพันธ์ของตัวละครหลักทั้งสอง

ในวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา ในชุมชนออนไลน์ได้มีผู้ใช้โพสต์เรื่องคาดเดาที่ว่า สีชมพูและสีฟ้าซึ่งปรากฏในตอนท้ายของละครเป็นสัญลักษณ์ความรู้สึกของ ชเวเอรา (รับบทโดย คิมจีวอน Kim Ji Won) และ โกดงมัน (รับบทโดย พัคซอจุน Park Seo Joon) ที่มีต่อกัน

ผู้ใช้รายนั้นคอมเม้นท์ว่า “คุณจะเห็นดวงดาวทั้งสองที่จอแต่ละด้าน มันโชว์ให้เห็นถึงการใส่ใจในรายละเอียดของทีมโปรดักชั่น” เขาอธิบาย “สีชมพูเป็นสัญลักษณ์ความรู้สึกของชเวเอราที่มีต่อโกดงมัน ขณะที่สีฟ้าเป็นความรู้สึกของโกดงมันที่มีต่อชเวเอรา”

ทีมโปรดัคชั่นไม่ได้ออกมายืนยันถึงการคาดเดาครั้งนี้ แต่ว่าถ้าไม่รวมตอนที่ 2 เราจะเห็นว่าตอนท้ายของทุกๆตอนจะมีดวงดาวนั้นปรากฏขึ้นเสมอ นอกจากนี้จำนวนของดวงดาวก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในแต่ละตอนเช่นกัน

“Fight My Way” ยังคงสร้างความอยากรู้อยากเห็นให้กับผู้ชมอยู่อย่างต่อเนื่องว่า โกดงมันและชเวเอราจะเปลี่ยนจากเพื่อนรักให้กลายเป็นคนรักได้หรือไม่

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X