ชาวเกาหลีเย้ยผู้เข้าประกวดนางงามญี่ปุ่นบอกหน้าตาน่าเกลียดเกิน
2013-07-04 08:41:03
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเกาหลีเย้ยผู้เข้าประกวดนางงามญี่ปุ่นบอกหน้าตาน่าเกลียดเกิน

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากทีเดียวสำหรับเวทีประกวดสาวงามของญี่ปุ่นประจำปี 2013 ที่ล่าสุดโดนชาวเกาหลีใต้โจมตีบอกหน้าตาแต่ละคนน่าเกลียดเกิน และดูต่ำกว่ามาตรฐาน
      
       ตามรายงานจากเว็บไซต์แอนิเมะอย่างแซงคาคุ คอมเพล็กซ์ ได้เขียนรายงานถึงสาวงามมิสเจแปนที่ได้รับตำแหน่งและผู้เข้าประกวดปีนี้ว่า "หน้าตาน่าเกลียดเกินไป" และ "ดูธรรมชาติเกิน" จากผู้ไม่หวังดีชาวเกาหลี
      
       โดยเว็บไซต์ยังรายงานด้วยว่า ชาวเน็ตของญี่ปุ่นเองต่างก็ไม่มีกำลังมากพอที่จะออกมาปกป้องเหล่าผู้เข้าประกวดของประเทศตน โดยแสดงความเห็นเพียงว่า "หน้าตาแบบธรรมชาติก็ไม่ได้แย่อะไรซะหน่อย", "พวกเธอก็ดูปกติธรรมดาทั่วไปไม่ใช่เหรอ?" และ "อย่างน้อยครั้งนี้ก็ไม่ใช่เกมจับผิดหาจุดที่แตกต่างกัน"
      
       อย่างไรก็ตาม การจัดการประกวดสาวงามในเวทีระดับชาติที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าผู้เข้าประกวดหน้าตาไม่ค่อยสวยนั้น นอกจากประเทศญี่ปุ่นที่กำลังเป็นเป้าโจมตีแล้ว ก่อนหน้านี้กองประกวดมิสฮ่องกงปี 2013 ก็เคยต้องปวดหัวกับเรื่องนี้เช่นกัน โดยสื่อออนไลน์ได้วิจารณ์สาวๆที่เข้าประกวดว่าต่ำกว่ามาตรฐานของสาวๆในเมือง และกล่าวหากองประกวดว่าไม่สามารถดึงดูดใจให้สาวงามจริงๆมาร่วมเข้าประกวดได้ โดยสื่อดังอย่าง Mingpao ก็ได้รายงานด้วยเช่นกันว่า การแข่งขันรอบแรกมีผู้เข้าประกวดจำนวนมาก แต่ผู้ที่ผ่านเข้ารอบต่อไปและดูดีมีเพียงแค่หยิบมือเดียวเท่านั้น ซึ่งที่เหลือส่วนใหญ่ได้รับการวิจารณ์ว่าหน้าตาแปลกๆเสียส่วนมาก

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X