ชาวบ้านไล่สาวถือโทรโข่ง-ป้ายผ้าง้อแฟน ทำเสียงดังรบกวน
2014-09-20 22:10:35
Advertisement
Pyramid Game

 

     สาวถือโทรโข่ง-ป้ายผ้า ขอคืนดีแฟนหนุ่มหน้าที่ทำงาน เจอชาวบ้านไล่ให้ไปง้อแฟนหนุ่มกันเพียง 2 คน ด้านชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ

          วันที่ 19 กันยายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแห่แชร์คลิปสาวถือโทรโข่ง-ป้ายผ้า ขอคืนดีแฟนหนุ่มหน้าที่ทำงาน ซึ่งเป็นคลิปจากเฟซบุ๊กของ คุณมิ้ว ไวตามิ้ว โดยในคลิปดังกล่าว เป็นภาพของหญิงสาวคนหนึ่งที่มายืนพูดขอโทษแฟนหนุ่มผ่านโทรโข่งถึงหน้าที่ทำงานแถมงานนี้ ยังมีเพื่อนมาช่วยถือป้ายผ้าที่มีข้อความ "ขอโทษ อยากให้แฟนตนเองให้โอกาสกลับมาคืนดี กลับมารักกันอีกครั้ง" ด้วย ทำให้ผู้ที่ต้องสัญจรผ่านไปมาในเส้นทางดังกล่าวต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก 

          แต่ระหว่างที่พูดง้อขอคืนดีแฟนหนุ่มอยู่นั้น จู่ ๆ ก็มีชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงออกมาต่อว่าเรื่องทำเสียงดัง พร้อมแนะให้หญิงสาวไปขอโทษแฟนหนุ่มกันเพียง 2 คน ด้านหญิงสาวพร้อมเพื่อนก็ตัดสินใจขอโทษ ก่อนจะยุติการง้อแฟนหนุ่ม 

          ขณะที่ชาวเน็ตที่เห็นคลิปดังกล่าว ต่างแห่ให้กำลังใจหญิงสาว พร้อมอวยพรขอให้คืนดีกับแฟนหนุ่มไว ๆ แต่อย่างไรก็ดี ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครทราบว่า หญิงสาวคนดังกล่าวได้กลับคืนดีกับชายหนุ่มแล้วหรือไม่ 



 

 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X