ชาวบ้านแห่ขโมยปลา หลังอุบัติเหตุรถขนปลาเสยรถเก๋ง
2014-08-28 07:32:49
Advertisement
Pyramid Game

 

      เกิดอุบัติเหตุรถกระบะขนปลาชนรถเก๋ง ที่ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เจ้าของเก๋งดับคาที่ ด้านตำรวจตรวจพบยาไอซ์ เตรียมสืบประวัติต่อไป ขณะที่ชาวบ้านแห่ขโมยปลาไม่แคร์สายตาใคร 

          เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 27 สิงหาคม 2557 เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกปลาชนกับรถเก๋งบริเวณถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ช่วงก่อนถึงทางแยกเข้า อ.สามโก้ มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยที่เกิดเหตุพบกระบะสีขาวจอดอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถพบ นายสิทธิพล น้อยอำไพ อายุ 38 ปี คนเจ็บซึ่งติดอยู่ภายในรถ และห่างออกไปราว 5 เมตร พบรถเก๋งจอดอยู่ในสภาพด้านขวาของรถถูกชนจนตัวถังงอ ภายในรถพบศพ นายชัยณรงค์ ยอดทัด อายุ 27 ปี ติดอยู่ภายในรถเช่นกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างของทั้งคู่ออกมาจากรถและนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

          จากการสอบสวน นายสุนทร พิทักษ์วงศ์ อายุ 49 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ในคืนก่อนเกิดเหตุได้มีต้นไม้ข้างถนนโค่นลงมาในบริเวณนี้ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์คว่ำไปแล้วในช่วงเช้า ตนกับกู้กัยจึงเข้ามาช่วยกันตัดต้นไม้ออกไปพ้นถนน แต่ไม่นานก็พบว่ามีรถบรรทุกน้ำแข็งขับมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงจุดที่ตนอยู่ก็เบรกกะทันหัน ทำให้รถเก๋งที่วิ่งตามมาหักหลบออกไป จนรถกระบะบรรทุกปลาที่วิ่งตามมาชนเข้ากลางลำรถเก๋งอย่างแรงจนปลาเกลื่อนถนน

          ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง สำหรับผู้เสียชีวิตนั้นจากการค้นภายในตัว พบยาไอซ์จำนวนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังค้นรถและสอบประวัติต่อไป

          อย่างไรก็ดีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำให้ปลานิลที่รถกระบะบรรทุกมากระจายเต็มถนน ขณะที่ชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวต่างรีบเข้ามาขนปลานิลที่ตกอยู่เกลื่อนถนนโดยไม่สนใจแม้ว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะตะโกนต่อว่าผู้ที่เข้ามาขโมยปลาก็ตาม
 

ชาวบ้านแห่ขโมยปลา หลังอุบัติเหตุรถขนปลาเสยรถเก๋ง

 

ชาวบ้านแห่ขโมยปลา หลังอุบัติเหตุรถขนปลาเสยรถเก๋ง

ชาวบ้านแห่ขโมยปลา หลังอุบัติเหตุรถขนปลาเสยรถเก๋ง
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X