จับแล้วพ่อเลี้ยงโหดกระทืบทารกวัย 2 ขวบจนตายอนาถ อ้างหน้าตาเฉยเมาขาดสติ
2015-03-30 14:05:05
Advertisement
คลิก!!!
 
จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ นู่มุ่ย ลั่นลา ได้โพสต์คลิปวีดีโอซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ความยาวประมาณ 1.30 นาที โดยพบผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่กำลังทำร้ายร่างกายเด็กเล็กอย่างโหมเหี้ยม จนส่งผลให้ได้รับอาการบาดเจ็บขั้นสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมานั้น
 
 วันที่ 29 มี.ค. พ.ต.อ.ธนชัย อุสาหกิจ ผกก.สน.นิมิตรใหม่ เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.นิมิตรใหม่ ตามจับนายอานนท์ หรือแจ๊ค พิมพ์หมู อายุ 29 ปี บุคคลในคลิปได้ที่จ.กำแพงเพชร เป็นผู้ต้องสงสัยในคดีทำร้ายร่างกายน้องอีฟาน อายุ 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงจนได้รับอาการบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณชั้น 2 แฟลตเอื้ออาทรหทัยราษฎร์ ย่านคลองสามวา กทม. 
 
 ต่อมานางสุภานันท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี แม่น้องอีฟาน ได้เร่งนำตัวลูกส่งรพ.นพรัตน์ราชธานี เพื่อเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน แต่เด็กชายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยแพทย์ระบุถึงสาเหตุที่แท้จริงว่าสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ปอดฉีก และซี่โครงหัก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา
 
  ล่าสุดเวลา 14.00 น. พ.ต.ท.ชูชัย จับเทียน พงส.ผนพ.สน.นิมิตรใหม่ นำหมายศาลจังหวัดมีนบุรีเลขที่ 282/2558 ลงวันที่ 29 มี.ค. ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายมาเข้าจับกุมนายอานนท์ พร้อมทั้งสอบสวนโดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายน้องอีฟานจริงซึ่งในวันเกิดเหตุนั่งดื่มสุรากับเพื่อนที่ชั้น 2 จนมีอาการมึนเมา ขณะนั้นผู้ตายได้วิ่งร้องไห้ลงมาตนเกิดบันดาลโทสะจนขาดสติ จึงทำร้ายร่างเหมือนในคลิปดังกล่าว ส่วนแม่น้องฟานพักผ่อนนอนหลับอยู่ที่ขึ้น 4 จึงไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นตนได้พาผู้ตายไปหานางสุภานนท์พร้อมทั้งออกอุบายว่าเด็กตกบันไดจนนอนแน่นิ่งกระทั่งมาเสียชีวิตดังกล่าว
 
 พ.ต.ท.ชูชัยกล่าวว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้สั่งห้ามการประกันตัวเพราะเป็นคดีร้ายแรงมีโทษสูงและผู้ต้องหามีพฤติกรรมหลบหนีและเมื่อส่งศาลก็จะยื่นคัดค้านเช่นกันแต่ทั้งหมดขึ้นอยู่ที่ดุลย์พินิจของศาล สำหรับอัตราการประกันตัวหากประสงค์จะยื่นเงินสด ต้องมีมูลค่า 120,000 บาท หากด้านหลักทรัพย์ต้องมีมูลค่า 200,000 บาท ส่วนอัตราโทษจำคุกในคดีนี้นั้นเริ่มตั้งแต่ 3 ปี - 15 ปี 
 
 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายก่อนนำตัวส่งศาลจังหวัดมีนบุรีในวันที่31มี.ค.ต่อไป
 
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X