ชาวจีนฮือฮา นักร้องสาวหายหน้าไป 6 ปี โผล่อีกที กลายเป็น"เมียน้องชายผู้นำปท."
2014-10-20 15:55:13
Advertisement
Pyramid Game

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า จาง หลานหลาน นักร้องสาวแห่งกองทัพจีน ซึ่งไม่ได้ปรากฎตัวต่อสาธารณะมาตั้งแต่ปี 2008 แล้ว ได้ถูกพบเห็นอีกครั้ง ในสถานภาพกลายเป็นภรรยาของน้องชายประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ผู้นำจีน

 

รายงานระบุว่า ที่ผ่านมา หลานหลาน ซึ่งได้ปรากฎตัวครั้งสุดท้ายในการร้องเพลงช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ของจีน เมื่อปี 2008 ได้สร้างความประหลาดใจแก่สื่อมวลชนและชาวจีนโดยทั่วไป ในฐานะที่เธอกลายเป็นภรรยาของนายสี หยวนปิง น้องชายของประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ผู้นำจีน

 

 

โดยรายงานซึ่งต่อมาได้ถูกลบทิ้งจากรวดเร็วจากเว็บไซต์ต่าง ๆ ของจีนระบุว่า นายสี หยวนปิง วัย 58 ปี  ได้แต่งงานกับจาง หลานหลาน วัย 34 ปี นักร้องสาวที่ถือว่าสวยที่สุดของกองทัพจีน และว่า หลานหลาน เป็นผู้หญิงที่มั่นคงและเรียบร้อย ซึ่งเหตุการณ์นี้ยังถือว่าคล้ายกับชีวิตของตัวผู้นำจีน ซึ่งได้แต่งงานกับนางเป็ง ลิหยวน นักร้องและเจ้าหน้าที่กองทัพระดับสูงของจีน ซึ่งฝ่ายหลังก็ได้หายหน้าจากสาธารณชนไปหลายปี ก่อนมีการเปิดเผยว่า เธอได้กลายเป็นสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของเมืองจีนแล้ว

 

อย่างไรก็ตาม รายงานยังระบุด้วยว่า กองทัพจีน มักมีพฤติกรรมแต่งงาน หรือมีภรรยาน้อยเป็นคนในวงการบันเทิง รวมทั้งอดีตประธานาธิบดีเจียง เจ๋อหมิน ซึ่งได้ถูกลือว่า มีความสัมพันธ์กับ"ซง ซูหยิง" นักร้องของกองทัพจีนด้วย นอกจากนี้ นายพลหวาง ฉูเย่ อดีตผบ.ทร.ของจีน ยังถูกลือว่า หมดเงินกว่า 12 ล้านหยวน กับเมียน้อย 5 คน ซึ่งล้วนเป็นนักแสดงด้วย

 

 

ที่มา  http://www.matichon.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X