ชาลี ฮันแนม อาจรับบทนำใน Escape from New York รีบูท
2014-09-02 22:49:05
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Escape from New York, เฟซบุ๊ก Charlie Hunnam

          Escape from New York เวอร์ชั่นรีบูทอาจได้ ชาลี ฮันแนม มารับบทตัวเอก สเนค พลิสเคน ร่วมด้วย แดน สตีเว่นส์ และ จอน เบิร์นธัล

          เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2014 เว็บไซต์ Movieweb ได้รายงานความคืบหน้าของโปรเจคท์หนังไตรภาค Escape from New York ผลงานรีบูทจากหนังสุดคลาสสิกเมื่อปี 1981 โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดนี้ได้ระบุว่านักแสดงหนุ่ม ชาลี ฮันแนม (Charlie Hunnam) อาจสวมบทเป็นตัวละครนำ สเนค พลิสสเก็น ร่วมกับดาราจอแก้ว แดน สตีเว่นส์ (Dan Stevens) และจอน เบิร์นธัล (Jon Bernthal) จากซีรีส์ The Walking Dead ทั้งนี้ โปรเจคท์ดังกล่าวเคยส่อแววหยุดชะงักเพราะติดปัญหาในขั้นตอนการเขียนบท

          โดยข่าวลือเรื่องการรับบทนำของ ชาลี ฮันแนม มีต้นตอจากการที่โปรดิวเซอร์ โจเอล ซิลเวอร์ (Joel Silver) เตรียมนำเสนอแผนการสร้างให้แก่ผู้รับซื้อในตลาดหนัง โดยแผนดังกล่าวได้ระบุว่า ชาลี ฮันแนม จะแสดงเป็น สเนค พลิสสเก็น (Snake Plissken) แต่อย่างไรก็ตามในขณะนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันว่า ชาลี ฮันแนม จะสามารถรับบทดังกล่าวได้จริงหรือไม่ เนื่องจากเขามีคิวร่วมแสดงในหนังภาคต่อเรื่อง Pacific Rim 2 รวมถึงกำลังเจรจาเพื่อรับบทนำใน King Arthur ของผู้กำกับ กาย ริชชี่ (Guy Ritchie) ด้วยเช่นกัน ซึ่งตารางงานอันซับซ้อนดังกล่าวอาจทำให้เขาไม่มีเวลาให้กองถ่าย Escape from New York เลยก็ได้

          สำหรับเรื่องราวของ Escape from New York มีฉากหลังเป็นเกาะแมนฮัตตันที่แปรถูกสภาพเป็นคุกขนาดใหญ่ โดยความวุ่นวายเริ่มต้นเมื่อประธานาธิบดีสหรัฐฯ ต้องติดอยู่ในเกาะแห่งนี้โดยไม่ตั้งใจ ส่งผลให้อดีตโจรปล้นธนาคารอย่าง สเนค พลิสสเก็น ต้องปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือประธานาธิบดีออกมาให้ได้ ส่วนเรื่องราวใน Escape from New York ฉบับรีบูทจะมีการพูดถึงลูกทีมของพลิสสเก็นซึ่งประกอบไปด้วย มีนา นักข่าวสงครามที่อาศัยอยู่บนเกาะโดยคุ้นขยะเพื่อดำรงชีวิต, แคบบี้ ไกด์นำทางที่มีอาการป่วยทางจิต, กาเร็ธ ผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายของหน่วยรักษาความปลอดภัยประธานาธิบดี กุญแจสำคัญสู่ความลับสุดอันตราย และเดอะเบรน อดีตคู่หูของพลิสสเก็นที่ทิ้งให้เขาตายหลังก่อเหตุปล้นธนาคาร

          ทั้งนี้โปรดิวเซอร์ โจเอล ซิลเวอร์ คาดว่าจะเปิดเผยรายชื่อผู้กำกับของ Escape from New York ได้ในช่วงปลายปี 2014 ส่วนบทหนังฉบับสมบูรณ์ก็น่าจะเขียนเสร็จภายในช่วงเวลาดังกล่าวเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีการพูดถึงกำหนดเริ่มถ่ายทำของหนังเรื่องนี้แต่อย่างใด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X