ชาร์ลี ฮันนัม เตรียมฝึกมวยไทยรับบทอดีตนักโทษคุกคลองเปรม ใน A Prayer Before Dawn
2014-11-01 19:56:54
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากไรอัน กอสลิ่ง แล้ว อีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่น่าจะมาถ่ายทำหนังในบ้านเราให้สาวไทยกรี๊ดก็คือชาร์ลี ฮันนัม (Pacific Rim) ซึ่งรายงานจาก Screen Daily บอกว่า เขาได้ตกลงรับบทนำในหนังเขย่าขวัญมวยไทยของชีวิตคนในคุก เรื่อง A Prayer Before Dawn ครับ

หนังเรื่องนี้จัดจำหน่ายโดยฮันเวย์ฟิล์ม ซึ่งเอาหนังไปขายในตลาดหนังของงาน American Film Market ที่ดำเนินอยู่ในช่วงนี้ ฮันนัมจะรับบทเป็นอดีตนักโทษคุกคลองเปรมในหนังที่อิงจากชีวิตจริงของบิลลี่ มัวร์ หนุ่มลิเวอร์พูล อดีตผู้ค้ายา และนักมวยสมัครเล่น ที่มาติดคุกในเรือนจำคลองเปรมอันสุดโหด หรือ “บางกอก ฮิลตัน” และเริ่มฝึกมวยไทย

มัวร์ที่มีแนวคิดจะเขียนหนังสือสะท้อนชีวิตในคุกที่เปลี่ยนแปลงตัวเขาตั้งแต่ในคุก ตามที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อมีนาคมที่ผ่านมา ในเว็บไซต์ Skruff.com ว่า “ผมเดาว่าคุกคือสิ่งที่ทำให้เราอยู่รอด เราต้องแกร่งหรือไม่ก็ต้องฉลาด แต่ตัดเรื่องอาชญากรที่ฉลาดออกไปได้เลย เพราะไม่มีอาชญากรที่ฉลาดคนไหนต้องติดคุก ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าชีวิตจะเป็นอีกอย่างไหม ถ้าคุกในประเทศไทยเหมือนกับคุกในอังกฤษ มันคงเพาะอาชญากรที่แตกต่างกัน สิ่งที่ปลุกผมให้ตื่นก็คือผมไม่ได้แค่อยากอยู่รอด ผมอยากได้ใช้ชีวิต และเพื่อบรรลุเป้าหมายนั้น ผมจึงต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง ดังนั้นการเขียนหนังสือได้ช่วยให้ผมเชื่อมั่นในตัวเอง

ส่วนทิศทางของหนังที่ผู้สร้างวางไว้ก็คือจะให้ออกมาเป็นหนังเขย่าขวัญ ที่มีลูกผสมระหว่าง Drive กับ The Raid โดยมีฌอง-สเตฟาน ซูแวร์ จาก Johnny Mad Dog มารับหน้าที่กำกับ “A Prayer Before Dawn เป็นหนังที่เป็นทั้งเรื่องจริง เรื่องราวชีวิตในคุก หนังว่าด้วยการเอาตัวรอด เรื่องราวความรักอันจนตรอก และเรื่องราวการไถ่บาปไปพร้อมๆ กัน แต่ที่เหนือกว่านั้นก็คือมันเป็นเรื่องราวชีวิตมนุษย์ที่สะเทือนอารมณ์และพิเศษ” ซูแวร์บอกในแถลงข่าว

ฮันนัมกำลังฝึกมวยไทยเพื่อรับบทนี้อยู่ในตอนนี้ และทีมผู้สร้างก็กำลังคัดเลือกนักแสดงไทยที่เป็นทั้งอดีตผู้ต้องขังจริงๆ และแชมป์มวยไทย มาร่วมรับบทสมทบ หนังจะเปิดกล้องฤดูร้อนปี 2015 ครับ

ผมไม่ค่อยได้ดูมวยไทยเท่าไหร่นัก แต่มีใครอยากเห็นแชมป์มวยไทยคนไหนเล่นหนังเรื่องนี้บ้างไหมครับ ผมนึกถึงบัวขาว บัญชาเมฆ คนแรกเลย

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X