''ชาร์ลี ชีน'' ใจกว้างกว่าแม่น้ำ ให้ทุกอย่างพร้อมแหวนหมั้น หลังแยกทาง ''เบร็ตตี้ รอสซี่''
2014-10-22 22:29:57
Advertisement
คลิก!!!
 
เลิกกันด้วยดีก็ไม่มีปัญหา ! ชาร์ลี ชีน นักแสดงสุดห่าม ยินดีไม่มีปัญหาที่จะมอบของขวัญทุกชิ้นที่เขาซื้อให้กับ เบร็ตตี้ รอสซี่ อดีตคู่หมั้นดาวโป๊ รวมทั้งแหวนหมั้นราคา 100,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 3.2 ล้านบาท) เพื่อเป็นสินน้ำใจให้กับคนเคยรัก
 
          นักแสดงหนุ่มสุดซ่าจากซีรีส์ ''Anger Management'' เพิ่งประกาศยืนยันเรื่องการรักแตกแยกทางระหว่างเขากับ สกอตติน รอสส์ หรือที่รู้จักในชื่อ เบร็ตต์ รอสซี่ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเป็นการตัดสินใจยุติชีวิตการเป็นคู่หมั้น 8 เดือนของพวกเขา
 
          กระนั้นความรู้สึกของทั้งสองคนยังดูเหมือนจะยังเป็นเพื่อนกันได้ โดยชีนยินดีไม่มีปัญหาที่จะให้ของขวัญทุกๆ ชิ้นที่เขาซื้อเพื่อเอาใจดาวโป๊สุดเอ็กซ์ในช่วงระหว่างที่พวกเขาหวานแหววแต๋วจ๋าให้เธอเก็บเอาไว้ทั้งหมด
 
          แหล่งข่าวเผยกับ ''RadarOnline.com'' เว็บไซต์ด้านวงการบันเทิงชื่อดังว่า ''ชาร์ลี ซื้อแหวนให้กับ เบร็ตต์ และไม่เคยขอมันกลับคืนเลย เบร็ตต์ สามารถทำอะไรก็ได้ที่เธออยากทำกับแหวนวงนั้น และจะเก็บเสื้อผ้า, กระเป๋าถือ รวมทั้งเครื่องเพชรอื่นๆ ที่เขาให้เธอเอาไว้ทั้งหมดก็ได้ ชาร์ลี ใจกว้างมากๆ กับคนที่เขารู้สึกแคร์''
 
          ทั้งนี้ดาราหนุ่มใหญ่วัย 49 ปี ซึ่งมีลูกสาว 1 คนชื่อ เชสแซนดร้า กับ พอลล่า โพรฟิต และลูกสาวอีก 2 คนชื่อ แซม วัย 10 ปี กับ โลล่า วัย 9 ปี กับ เดนิส ริชาร์ดส์ ภรรยาคนที่สอง ตามด้วยลูกชาวฝาแฝด บ็อก กับ แม็กซ์ วัย 5 ปี กับ บรู๊ค มุลเลอร์ คู่ชีวิตคนที่สาม เผยว่าเขาอยากใช้เวลาอยู่กับลูกๆ มากกว่าเรื่องอื่น
 
          ''สกอตตี้ (ชื่อจริงของ เบร็ตตี้) กับผมมี 1 ปีที่ยอดเยี่ยมอยู่ด้วยกัน เพราะเราได้เดินทางไปทั่วโลก และได้ทำหลายๆ สิ่งที่เราอยากทำก่อนตาย เธอเป็นคนที่ดีเยี่ยมมากๆ แต่เราตัดสินใจร่วมกันว่าเราอยากจะแยกทางกัน และไม่ต้องการใช้ชีวิตร่วมกันในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของเรา ผมตัดสินใจว่าลูกของผมสมควรที่ผมควรจะให้ความสำคัญมากกว่าความสัมพันธ์นี้ ผมยังคงรักสกอตตี้มากๆ และผมขออวยพรให้เธอพบกับสิ่งดีๆ ในทุกเรื่องตลอดไป'' แถลงการณ์ของ ชีน ระบุ

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X