ชาร์ลิส เธียรอน กำลังเจรจารับบทวายร้ายในหนัง Fast 8
2016-02-15 18:05:16
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากที่ ชาร์ลิส เธียรอน สวมบทเป็นยอดหญิงแห่งวาฮาลาในหนังสุดระห่ำแห่งปีอย่าง Mad Max: Fury Roadเธอกำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจารับบทบาทนางร้ายที่เป็นตัวละครสำคัญในหนังรถซิ่งอย่าง  อยู่ในตอนนี้

โดยตัวหนังในภาคที่ 8 นี้ได้มือเขียนบทอย่างคริส มอร์แกนมารับหน้าที่และได้ผู้กำกับอย่าง เอฟ.แกรี่ เกรย์จากหนังฮิปฮอปชีวประวัติเรื่องดังอย่าง Straight Outta Compton ซึ่งถ้าหากได้ชาร์ลิสมาร่วมเล่นหนังในแฟรนชายส์นี้ เธอจะกลายเป็น “ตัวร้ายหญิง” คนแรกของเรื่องกันเลยทีเดียว และยิ่งความเผ็ดร้อนระดับคุณแม่ของชาร์ลิสน่าจะช่วยทำให้หนังมีสีสันขึ้นไม่เบาเลยทีเดียว

แต่สิ่งที่ยังน่าจะเป็นปัญหาก็คือตารางงานของชาร์ลิสที่คิวถ่ายจะลงตัวกับวันเปิดกล้องของ FAST 8 หรือไม่ และยิ่งไปกว่านั้นตอนนี้บทของภาพยนตร์ก็ยังไม่เสร็จดี ตัวนักแสดงสาวอาจจะต้องพิจารณาบทภาพยนตร์ก่อน และโปรดักชั่นของกองถ่าย FAST 8 นั้นจะเริ่มต้นถ่ายทำหนังกันภายในปีนี้ ซึ่งนักแสดงนำอย่างวิน ดีเซล, ดเวย์ จอห์นสันและมิเชลล์ โรดดิเกซ ก็จะกลับมาฟอร์มทีมกันเหมือนเดิม ส่วนนักแสดงสมทบอย่างลูดาคริสและไทรีส กิ๊บสัน จะกลับมาหรือไม่ อันนี้ก็ต้องรอคอนเฟิร์มกันต่อไป 

สำหรรับหนัง Fast 8 นั้นจะปักหลักถ่ายทำกันในเมืองนิวยอร์กซิตี้ และยิ่งไปกว่านั้นการที่หนังวางบทให้ตัวร้ายของหนังภาคนี้เป็น “ผู้หญิง” ก็เรียกได้ว่าเพิ่มความน่าสนใจให้กับเรื่องราวที่ “แมนทั้งแท่ง” ได้อย่างน่าสนใจ เพราะไม่ว่าชาร์ลิส จะเซ็นสัญญารับเล่นหรือไม่ก็ตาม ดาราที่จะมาสวมบทนางร้ายของเรื่องก็คงจะทำให้ดีกรีของหนังภาคนี้พุ่งทะยานความร้อนแรงขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว 

@พริตตี้ปลาสลิด

 

ที่มา  http://movie.sanook.com/58061/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X