ชายเลือดร้อนท้าต่อยแท็กซี่ ขู่มีปืน-อย่าคิดว่าตำรวจจะช่วยได้
2014-08-19 06:59:07
Advertisement
Pyramid Game

 

    ชายเลือดร้อน ท้าต่อยแท็กซี่หลังถูกจี้ท้าย ขู่ มึงมีมีดกูก็มีปืน คิดว่าตำรวจช่วยมึงได้เหรอ ก่อนปล่อยคลิปขอโทษหลังถูกแฉคลิปท้าต่อยแท็กซี่
 
          วันที่ 16 สิงหาคม 2557 ได้เกิดการแชร์คลิปวิดีโอในโลกออนไลน์ เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งซึ่งอยู่ในอารมณ์โกรธจัด ลงจากรถของตนมาเคาะกระจกรถแท็กซี่ซึ่งขับจี้ท้ายรถของตน พร้อมตะโกนด่าทอ ท้าให้คนขับแท็กซี่ลงมาสู้กันตัวต่อตัว อีกทั้งยังขู่ด้วยว่า "มึงมีมีดกูก็มีปืน" และ "คิดว่าตำรวจช่วยมึงได้เหรอ" ขณะที่คนขับแท็กซี่ยังคงนั่งอยู่ภายในรถ พยายามชี้แจงว่าชายคนนี้เป็นฝ่ายขับรถคร่อมเลนเอง โดยมีผู้โดยสารสาวที่นั่งอยู่บริเวณเบาะหลังเป็นผู้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวไว้
 
          อย่างไรก็ดี หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกแชร์ต่อไปในโซเชียลอย่างกว้างขวาง เฟซบุ๊ก "Ti-Tee Jomza"  ก็ได้โพสต์คลิปคำขอโทษจากชายเลือดร้อนคนดังกล่าว พร้อมออกตัวว่าตัวเองเป็นเพียงคนกลางส่อต่อคำขอโทษมาให้เท่านั้น โดยในคลิป ชายที่ลงมาข่มขู่แท็กซี่ระบุว่า 
 
          "เรื่องที่เกิดเมื่อเช้านี้ ผมก็ขอโทษนะครับ อารมณ์ชั่ววูบ ใจร้อนไปนิดนึง สิ่งที่ผมทำไปผมไม่ตั้งใจ ผมแค่จะลงไปบอกเขาให้ลงมาคุยว่ามันเป็นยังไง ทำไมถึงบีบแตรใส่กัน ก็เลยอารมณ์ชั่ววูบอาจจะใจร้อนไปนิดนึง แต่สิ่งที่ผมทำไปรู้สึกผิดมาก ก็อยากจะขอโทษพี่แท็กซี่คันนั้นด้วย และผู้โดยสารที่นั่งมาด้วย สิ่งที่ผมทำลงไปผมยอมรับผิดทุกอย่าง ขอโทษด้วยนะครับ" 
 
          ทั้งนี้ก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่าอีกฝ่ายออกมาขอโทษเช่นนี้แล้วเรื่องจะจบลงด้วยดีหรือไม่ ขณะที่ชาวเน็ตต่างวิจารณ์ว่า ชายคนนี้ก็ไม่ใช่เด็ก ๆ แล้ว ไม่น่าจะบันดาลโทสะด้วยอารมณ์ชั่ววูบได้ โดยที่บางรายแอบจิกกัดว่า ชายคนนี้ เมื่อเจอถูกแฉก็สำนึกได้ทันทีเลยเชียว


 


 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X