ชายคนนี้ได้พบกับสุนัขของเขาที่หายไปนานกว่า 8 ปี และนี่คือช่วงเวลาอันน่าประทับใจ...
2015-05-22 19:36:28
Advertisement
คลิก!!!

ชายคนนี้ได้พบกับสุนัขของเขาที่หายไปนานกว่า 8 ปี

และนี่คือช่วงเวลาอันน่าประทับใจ...

ดุ๊ค (Duke) คือสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ของโจชัว เอ็ดเวิร์ด (Joshua Edwards) ที่หายตัวไปเมื่อ 8 ปีก่อน วันหนึ่งก็เกิดปาฏิหาริย์ขึ้น ทำให้พวกเขาได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

เอ็ดเวิร์ดเปิดเผยว่า ดุ๊คได้หายตัวไปจากบ้านของเขาในย่านชีนันโดอาห์, ไมอามี่ เมื่อปี 2007  

หลังจากนั้นเขาก็ได้พยายามออกตามหาลูกสุนัขของเขายาวนานกว่า 6 เดือน จนกระทั่งเขาหมดกำลังใจและยอมรับความจริงว่า เขาคงไม่มีวันได้เจอหน้าสุนัขของเขาอีกแล้วในตอนนั้น

แต่ดูเหมือนว่าเอ็ดเวิร์ดจะคิดผิด วันหนึ่งพวกเขาก็มีโอกาสได้กลับมาพบกันอีกครั้ง หลังจากที่ดุ๊คถูกพบที่บริเวณถนนแห่งหนึ่งในเมืองไมอามี่ และชิปที่ฝังไว้ในตัวของมันก็ระบุว่าเจ้าของสุนัขตัวนี้คือใคร

"พวกเราจะได้มีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันครับ เขาจะได้กลับไปบ้าน และเขาจะได้รับการดูแลอย่างดีเลยครับ" เอ็ดเวิร์ดกล่าวหลังจากที่เขาพบกับดุ๊คที่โรงพยาบาลสัตว์ 'Tamiami'  

ในตอนนี้ เอ็ดเวิร์ดมีอาชีพเป็นครูฝึกสุนัข นับตั้งแต่ที่ดุ๊คได้หายออกไปจากชีวิตของเขาเมื่อหลายปีก่อน เขาเผยความรู้สึกว่า "ผมดีใจมากครับที่ผมจะได้เลี้ยงสุนัขที่บ้านอีกครั้ง ดุ๊คเป็นเหมือนกับสมาชิกคนหนึ่งของครอบครัวผมครับ"  

 
 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X