ชายคนนี้เพิ่งจะรู้ตัวว่าเคยขอซูโฮ EXO และ มินโฮ SHINee ถ่ายรูปให้หลังจากที่ผ่านมา 2 ปีแล้ว
2017-06-04 11:36:11
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซูโฮ (Suho) EXO และ มินโฮ (Minho) SHINee ได้บินไปที่ประเทศอินเดียเพื่อถ่ายรายการวาไรตี้ฮาๆที่ชื่อ "Exciting India" พวกเขาได้พบเจอคนแปลกหน้ามากมายที่นั่น หนึ่งในเรื่องที่น่าจดจำของรายการมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้นตอนที่ทั้งคู่ถูกมอบหมายให้ดูว่าคนที่มุมไบจำพวกเขาได้หรือไม่ ผลปรากฏว่าไม่มีใครรู้จักพวกเขาเลย แถมทั้งสองยังถูกชายคนหนึ่งขอให้ถ่ายรูปเขากับครอบครัวให้ด้วย ซึ่งชายคนนั้นไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าตัวเองกำลังคุยกับ K-pop ไอดอลชื่อดังอยู่

เวลาผ่านไป 2 ปีในที่สุดชายคนนี้ก็ได้รู้ว่าคนที่เขาขอให้ถ่ายรูปให้และคุยด้วยในวันนั้นคือ ซูโฮ EXO และ มินโฮ SHINee!

ชายคนนี้เป็นหมอชื่อ Ronak Arora เขาเผยว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่เขาไปมุมไบในวันหยุดพักผ่อนของตัวเอง ตอนนั้นเขาไม่รู้จักเรื่องราวเกี่ยวกับ K-pop เลย และตอนนั้นเขาก็แค่มองหาใครสักคนที่จะมาถ่ายรูปให้ เขาเห็นซูโฮยืนอยู่เลยเข้าไปขอให้ถ่ายรูปให้

ซูโฮเป็นคนถ่ายรูปให้ก่อน แต่ดูเหมือนคุณหมออยากจะได้ภาพมุมกว้างกว่านี้ มินโฮเลยเข้าไปช่วยถ่ายด้วยอีกคน สุดท้าย คุณหมอคนนี้ก็ดูจะประทับใจกับการช่วยเหลือของทั้งสองคนเป็นอย่างมาก

ตั้งแต่คุณหมอรู้ว่าทั้งสองคือใคร ดูเหมือนว่าเขาจะเข้าใจโลกของ K-pop มากขึ้นและคิดว่าทั้งสองคนเป็นศิลปินที่ยอดเยี่ยมมาก ตอนนี้เขารู้แม้กระทั่งว่าวันเกิดของซูโฮคือวันไหน และเขาก็ได้โพสต์ภาพของตัวเองที่ยืนเคียงคู่กับซูโฮเพื่ออวยพรวันเกิดให้ซูโฮด้วย!

แฟนๆที่รู้เรื่องนี้ต่างก็รู้สึกอัศจรรย์ใจกับเรื่องฮาๆในวันนั้น:

2 ปีผ่านไปและในที่สุดเขาก็รู้สักที

ลองดูคลิปเต็มๆของรายการได้ที่ข้างล่างนี้เลย (ช่วงที่เขาเจอทั้งสองอยู่ในนาทีที่ 57:50)

ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X