ชัดเจน! Dispatch เผยภาพการออกเดทของ ยูริ (Yuri) กับนักกีฬาเบสบอล โอซึงฮวาน (Oh Seung Hwan)
2015-04-20 13:33:39
Advertisement
Pyramid Game

ชัดเจน! Dispatch เผยภาพการออกเดทของ ยูริ (Yuri) กับนักกีฬาเบสบอล

โอซึงฮวาน (Oh Seung Hwan)

โอซึงฮวาน (Oh Seung Hwan) นักขว้างลูกของ 'Hanshin Tigers' กำลังมีความรัก โดยเขากำลังคบหาดูใจกับ ยูริ (Yuri) แห่ง 'Girls' Generation' มา 5 เดือนแล้ว

'Dispatch' จับภาพการออกเดทของโอซึงฮวานกับยูริเอาไว้ได้ โดยเป็นช่วงเวลาหลังจากที่โอซึงฮวานเดินทางกลับมาจากญี่ปุ่น ก่อนที่จะเตรียมตัวเดินทางไปกวมสำหรับฤดูกาลในครั้งนี้

ทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันทั้งๆ ที่ต่างฝ่ายต่างก็ยุ่ง โดยอ้างอิงจากคนใกล้ชิดกับทั้งคู่ ระบุว่า เนื่องจากขณะนี้อยู่ในช่วงฤดูกาล ทั้งคู่จึงต้องติดต่อกันทางโทรศัพท์และส่งข้อความหากันแทน

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทั้งคู่ควงคู่กันไปชมภาพยนตร์เรื่อง 'Ode to My Father' และพูดคุยกันมากขึ้นตลอดทั้งวัน โอซึงฮวานเผยความสามารถพิเศษด้วยการเลียนเสียงสำเนียงถิ่นในภาพยนตร์เรื่อง 'Ode to My Father' เรียกเสียงหัวเราะให้กับยูริ ซึ่งก็ทำให้เขาหัวเราะตามไปด้วย

ในการออกเดทของทั้งคู่มี S (อดีตนักกีฬาเบสบอล) เพื่อนสนิทของโอซึงฮวานไปด้วย และเมื่อยูริได้พบกับเพื่อนๆ ของโอซึงฮวาน แน่นอนว่าเธอก็ไม่สามารถเลี่ยงความสงสัยจากคนรอบข้างได้ โดยโอซึงฮวานกับยูริมักจะออกเดทกันโดยทิ้งระยะห่าง 2~3 วัน ต่อครั้ง ซึ่งโอซึงฮวานจะเป็นฝ่ายมารับยูริ และมาส่งเธอถึงที่บ้านอย่างปลอดภัยและไม่ดึกจนเกินไป

ส่วนเส้นทางการออกเดท อ้างอิงจากผู้พบเห็น ระบุว่า ทั้งคู่ไปสูดอากาศที่เขตชานเมืองอินชอน นอกจากนี้ก็ไปสวนสนุก ทานเนื้อ ร้องคาราโอเกะ ฯลฯ ซึ่งก็ไม่แตกต่างจากคู่รักทั่วไปนัก

ทั้งคู่ออกเดทกันอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งถึงก่อนที่โอซึงฮวานจะเดินทางไปฝึกซ้อมที่กวม โดยเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันก่อนที่โอซึงฮวานจะเดินทางไปกวม โดยในวันนี้ หลังจากเสร็จสิ้นงาน 'Gayo Daechukje' ของ KBS 2TV ยูริก็ได้มานั่งร่วมโต๊ะในร้านอาหารที่โอซึงฮวานอยู่

สำหรับการฝึกซ้อมของนักกีฬาเบสบอลนั่น เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาพักผ่อน นักกีฬาจะต้องทุ่มเทให้กับการฟิตร่างกาย ซึ่งทั้งคู่ก็คงจะรู้ดีว่าอาจจะไม่ได้เจอกันสักระยะหนึ่งหลังจากวันนี้ ดังนั้นยูริถึงได้ทำตัวร่าเริงขึ้นกว่าเดิม เธอเผยให้เห็นรอยยิ้มที่สบายๆ กว่าครั้งไหนๆ ซึ่งก็คงจะเป็นเพราะเธอไม่อยากจะเป็นภาระให้กับแฟนหนุ่มที่กำลังจะเดินทางไปฝึกซ้อมนั่นเอง

โอซึงฮวานกับยูริกำลังคบหากันอยู่จนกระทั่งถึงขณะนี้ แน่นอนว่าทั้งคู่คงจะไม่ได้พบกันบ่อยเพราะอยู่ในช่วงฤดูกาล แต่อย่างไรก็ตาม เสียงของยูริก็จะเป็นวิตามินที่ดีที่สุดสำหรับโอซึงฮวานหลังจากผ่านการแข่งขันที่แสนทรหดอยู่ดี

อนึ่ง โอซึงฮวานกำลังทำสถิติ 6 เซฟ ในฤดูกาลนี้ โดยมีอัตราการป้องกัน 1.80 ส่วน Girls' Generation ก็เพิ่งเปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้ม 'Catch Me If You Can' เมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา และจะวางจำหน่ายเวอร์ชั่นญี่ปุ่นในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 22 เมษายนนี้

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X