ชมภาพความน่ารักของ 'แมว 2 ขา' ที่กระโดดได้ราวกับกระต่าย!!
2015-05-27 16:10:30
Advertisement
คลิก!!!

ชมภาพความน่ารักของ 'แมว 2 ขา' ที่กระโดดได้ราวกับกระต่าย!!

ลูกแมวตัวนี้เรียนรู้วิธีที่จะกระโดดเหมือนกับกระต่าย หลังจากที่มันเกิดมาแล้วไม่มีสองขาหน้าเหมือนกับแมวตัวอื่นๆ

แมวตัวนี้เป็นที่รู้จักกันในชื่อว่า 'โล' (Roux) และความน่ารักของมันก็กำลังสร้างความประทับใจให้กับชาวเน็ตจำนวนมาก ถึงขนาดมีคนเข้าไปติดตามโลกันในอินสตาแกรมแล้วมากกว่า 50,000 คนด้วยกัน หลังจากที่เปิดตัวบัญชีผู้ใช้ได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น  

 

ในคลิปวีดีโอ เราจะได้เห็นเจ้าโลนั้น กระโดดไปรอบๆ ตัวบ้าน ด้วยสองขาหลังที่แข็งแรงของมัน

โลนั้นได้รับการช่วยเหลือจากการเป็นสัตว์จรจัดที่เมืองนิวออร์ลีนส์ ในปี 2014 จากเจ้าของมันที่ชื่อแจ็กกี้ (Jackie) เธอเผยว่า โลเกิดมามีความผิดปกติ ทำให้มันนั้นไม่มีสองขาหน้ามาตั้งแต่เกิด   

 

ในตอนนี้ โลมีอายุครบ 1 ปี และมันก็มีความสุขอย่างมากในบ้านหลังนี้ มันเริ่มเรียนรู้ที่จะเดินไปรอบๆ บ้าน ด้วยสองขาหลังที่มีของมัน

แจ็กกี้เปิดเผยว่า "โลเกิดมาไม่มีสองขาหน้าเนื่องจากความผิดปกติของร่างกาย ซึ่งแมวน้อยมากที่จะเกิดออกมาแล้วเป็นแบบมันค่ะ"  

"ผลการเอกซเรย์ของโลแสดงให้เห็นว่า สองขาหน้าของมันได้หยุดการเจริญเติบโต ตอนนี้มีแค่กระดูกอยู่ที่สองขาหน้าของมันค่ะ" เสริม "โลเคลื่อนไหวร่างกายของมันได้ดีมากค่ะ มันสามารถเคลื่อนตัวได้ค่อนข้างดี ถึงแม้ว่าจะไม่มีสองขาหน้าก็ตามค่ะ"

"แม้ว่าอาจจะเกิดปัญหาขึ้นมาในตอนที่โลนั้นแก่ตัว เพราะว่ามันเดินได้ไม่เหมือนกับแมวปกติทั่วๆ ไป แต่ในตอนนี้ผลเอกซเรย์บอกว่ามันยังคงมีสุขภาพที่ดูแข็งแรงดีอยู่ค่ะ" แจ็กกี้ กล่าว

 
 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X