ชมคลิปฮเยริ มีปฏิกิริยาอย่างไร เมื่อทราบข่าวหนุ่มๆ จากเรื่อง “Reply 1988″ โดนลักพาตัวไป!!
2016-02-05 16:28:17
Advertisement
Pyramid Game

ชมคลิปฮเยริ (Hyeri) มีปฏิกิริยาอย่างไร

เมื่อทราบข่าวว่า หนุ่มๆ จากละครเรื่อง “Reply 1988 นั้น

โดนลักพาตัวไปที่แอฟริกา

 

ฮเยริ (Hyeri) ผู้ซึ่งรับบทเป็นด็อกซอน (Duk Seon) ในละครเรื่อง "Reply 1988” นั้น เธอจะมีปฏิกิริยาอย่างไรเมื่อเพื่อนนักแสดงร่วมของเธอ ได้โดนลักพักตัวมุ่งหน้าไปถ่ายรายการที่แอฟริกา   

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา คลิปตัวอย่างรายการ “Hidden Camera Battle” ได้เปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันผ่านทางเว็บ Naver TVcast

จากคลิปวีดีโอที่เปิดเผยออกมานั้น จะได้เห็นฮเยริทราบข่าวว่า รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol), โกคยองพโย (Ko Kyung Pyo), อันแจฮง (Ahn Jae Hong) และพัคโบกอม (Park Bo Gum) ได้ถูกลักพาตัวไปที่แอฟริกาโดยพีดีนายองซอก (Na Young Suk)

“จริงเหรอ? นั่นมันบ้ามากเลยนะ” ฮเยริกล่าวพร้อมกับกระโดดไปรอบๆ ห้องและหัวเระาออกมาด้วยความสะใจ เธอไม่สามารถปิดซ่อนความตื่นเต้นจากการทราบข่าวนี้ไปได้เลยจนถึงขั้นล้มตัวลงไปกลิ้งอยู่บนพื้นห้องกันเลยทีเดียว ตอนนั้นเองเธอพยายามที่จะติดต่อเพื่อนๆ ของเธอ ในขณะที่พูดว่า “นี่มันฮามากๆ เลยนะ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ”

ด้านของแฟนๆ ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับปฏิกิริยาของฮเยริกันว่า บุคลิกในชีวิตจริงของเธอนั้นแทบจะเหมือนกับตัวละครด็อกซอนที่เธอนั้นได้รับแบบ 100% กันเลยทีเดียว

 

ภาพจาก http://stv.seoul.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X