(ชมคลิป) “ไมค์” ปล่อยโฮ รับแล้วมีลูกกับ “ซาร่า” ไม่ต้องตรวจดีเอ็นเอ อุบตอบพลาดหรือตั้งใจ!
2014-07-24 21:40:15
Advertisement
คลิก!!!
“ไมค์ พิรัชต์” แถลงข่าวยอมรับมีลูกกับนางแบบ “ซาร่า” จริง ขอรับผิดชอบทุกอย่าง อุบตอบพลาดหรือตั้งใจ เผยรู้ล่วงหน้า 3 เดือน อยากออกมาเคลียร์ เพราะทนแรงกดดันไม่ไหว ยันติดต่ออีกฝ่ายไม่ขาด ตื้นตันจนบรรยายไม่ถูกหลังได้อุ้มลูกถึงในห้องคลอด รับรอเคลียร์เรื่องอนาคตกับครอบครัว ขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้ผิดหวัง
       
       


       
       หลังจากที่ผู้จัดการส่วนตัว “กวาง” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แทน “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ถึงกรณีไมค์โดนอักษรย่อเป็นพระเอกหน้าสวย ทำนางแบบท้อง ก่อนจะมีภาพเด็กทารกแรกเกิด และข้อความทางไลน์ที่ระบุเป็นการสนทนาระหว่าง “ซาร่า คาซิงกีนี” แฟนเก่าไมค์กับเพื่อนสนิท โดยระบุชัดเจนว่าพ่อของเด็กคือไมค์ โดยผู้จัดการเปิดใจว่าไมค์ไม่เครียดกับข่าวนี้ เพราะไม่เป็นความจริง อีกทั้งโต้แทนไมค์ว่าไม่ได้ทำใครป่อง ไม่ซุกลูก ซุกเมียแน่นอน เพราะตารางชีวิตแน่นเอี้ยด ทุกวันนี้ทำแต่งาน
       
       แต่ปรากฏว่าหลังข่าวดังกล่าวหลุดออกไปไม่นาน ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมตามมามากมาย อีกทั้งยังเป็นข่าวที่ช็อกใจแฟนคลับอยู่ไม่น้อย และในที่สุดหนุ่มไมค์ก็อดรนทนไม่ไหว ตัดสินใจนัดสื่อมวลชนแถลงข่าวด่วนในเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันนี้ (24 กรกฎาคม 2557) ณ ตึกมาลีนนท์ วิก 3 พระราม 4 โดยมี “สมรักษ์ ณรงค์วิชัย” ผู้บริหารช่อง 3 และ “ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” บอสใหญ่แห่งค่ายทีวีซีน มาให้กำลังใจเจ้าตัว งานนี้ไมค์ยืดอกรับว่าเด็กคนดังกล่าวเป็นลูกของตนจริง และไม่ต้องตรวจดีเอ็นเอ เพราะตนไม่ได้ติดใจเรื่องนั้น อีกทั้งรอปรึกษาครอบครัวเรื่องอนาคต อุบตอบพลาดหรือตั้งใจ
       
       “วันนี้ขอชี้แจงเรื่องของข่าวที่กำลังเป็นกระแสอยู่นี้ เคยคบจริงครับแต่ตอนนี้เราก็ห่างๆ กันไปแล้ว ซึ่งพอมีน้องออกมา ผมก็ทราบเรื่องและบอกไปแล้วว่าจะรับผิดชอบ แล้วก็ไม่เป็นจริงตามข่าวนะครับที่บอกว่าท้องแล้วไม่รับ บอกแล้วครับว่ารับผิดชอบ ตั้งแต่ทราบเรื่องก็ได้คุยกับซาร่ามาเป็นระยะๆ ได้มีโอกาสไปที่ห้องคลอดที่น้องคลอดด้วย ได้มีโอกาสอุ้มน้อง ก็ได้คุยกันกับซาร่าเรียบร้อยแล้ว”
       
       “ประเด็นว่าใช่หรือไม่ใช่ผมไม่ได้สนใจตรงนั้น ตั้งแต่เห็นหน้าน้องผมก็รู้สึกว่าใช่แล้วครับผม ทราบเรื่องเมื่อ 2-3เดือนที่แล้วมั้งครับ ก็ไม่ได้ตกใจอะไรมาก เป็นเรื่องปกติธรรมดา พอเขามาบอกอย่างนี้เราก็รับที่จะคุยว่าต่อจากนี้จะเอายังไงต่อ คือความสัมพันธ์กับซาร่าเราห่างกันมาแล้วครับ แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ หลังจากนี้คงเป็นเรื่องส่วนตัวที่ผมจะต้องไปคุยกับซาร่าอีกที วันนี้เรามีคุยเรื่องของน้อง ผมก็ออกมายืนยันครับว่าจะรับผิดชอบน้องไปตลอด”
       
       ยันไม่ตรวจดีเอ็นเอ เพราะรักน้องไปแล้ว รับอยากออกมาพูดเพราะทนแรงกดดันไม่ไหว ส่วนครอบครัวให้กำลังใจ
       “ส่วนตัวผมไม่มีอะไรคาใจและไม่ต้องการที่จะตรวจดีเอ็นเอหรืออะไรทั้งสิ้นครับ ผมก็รักน้องไปแล้ว ถ้าเหตุผลเดียวที่จะตรวจคงเป็นเรื่องของความสบายใจของทั้งสองครอบครัวมากกว่า ก่อนหน้านี้ก็อยากออกมาพูดด้วยด้วยตัวเองก่อนที่ข่าวจะออกประมาณ 2-3 วันได้ ด้วยตัวผมเองรับแรงกดดันไม่ค่อยจะไหว ก็พยายามทำงาน รับผิดชอบหน้าที่ของตัวเอง ก็คิดว่ายังดีกว่า แต่ยังไงก็คิดว่าจะต้องออกมาชี้แจงให้ทุกคนได้ทราบอยู่แล้ว ก็รับผิดชอบแหละครับอย่างที่บอก”
       
       “ครอบครัวก็ให้กำลังใจและสนับสนุนไมค์ครับ พ่อแม่ผมเองยังไม่มีโอกาสเห็นหน้าน้อง ด้วยน้องเองเพิ่งคลอดออกมาเมื่อวันจันทร์ที่แล้ว ส่วนน้องจะอยู่กับใครก็คงต้องเป็นการตกลงหลังจากนี้ครับ หลังจากนี้คงมีการคุยกัน ผมเองก็คุยกับซาร่าเป็นระยะๆ ได้มีการสรุปนั้นนี้ไปแล้ว คุยกันมาแล้วประมาณหนึ่ง”
       
       เผยตั้งชื่อลูกชื่อแมกซ์เวลล์ และยังไม่มีการเซ็นรับรองเป็นพ่อของเด็ก
       “แมกซ์เวลล์ครับ จริงๆ ก็มีการถกเถียงกันนิดๆ หน่อยๆ ว่าจะชื่ออะไรดี แต่ขอขึ้นต้นด้วยตัวเอ็มแล้วกัน ตอนแรกผมอยากให้ชื่อเมลเวนท์ แต่เขาอยากได้ชื่อแมกซ์เวลล์ โอเคผมก็ตามใจ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่สรุปครับ ส่วนตัวผมเรียกว่าเจ้าหนูไปก่อน”
       
       “ตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นในสูจิบัตรหรือเขียนอะไรทั้งสิ้น เป็นเรื่องที่ต้องคุยกันหลังจากนี้ ยังได้เซ็นรับรองเป็นพ่อ เพราะผมเองไม่ไม่รู้เรื่องทางกฎหมายด้วย ขอเป็นเรื่องส่วนตัวของสองครอบครัว ก็ประมาณ 15 วันหลังคลอด ตอนนี้ยังไม่มีระบุอะไรในสูจิบัตร”
       
       บอกคุยกับซาร่ามาตลอด และอยากให้เคลียร์กันในครอบครัวก่อน
       “ผมก็ไปเยี่ยมเขาบ่อยๆ ตอนที่คลอดก็อยู่ด้วย มีไปเยี่ยมเขาทุกวันตอนที่เขาอยู่โรงพยาบาล พอออกจากโรงพยาบาลก็ไปดูบ้าง ต้องบอกก่อนว่าแหล่งข่าวที่ออกมาผมว่าเขาไม่ได้รู้เรื่องอะไรในเชิงลึก มันเป็นเรื่องของคนสองคน ก็ไม่อยากจะให้คนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง พอเขาไม่รู้อะไรมันก็จะออกมาในเชิงนี้หมดเลย ซาร่ากับตัวผมเราคุยกันตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่ได้อยากให้มันเป็นข่าวใหญ่โตในเชิงนี้ เราคุยกันแล้วว่าเราเคลียร์กันได้ภายในครอบครัวซึ่งก็กำลังเคลียร์กันอยู่ แต่พอข่าวออกมาผมเลยต้องทำหน้าที่ชี้แจง หลังจากนี้ก็ขอให้เป็นเรื่องของครอบครัวเราเคลียร์กันเองดีกว่า”
       
       เผยมหัศจรรย์วินาทีเห็นหน้าลูก และเข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อที่เห็นหน้าลูกครั้งแรก
       “วินาทีแรกที่เห็นหน้าลูกมันเอ่อล้นออกมาซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไรเหมือนกัน อธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก ผมบอกได้แค่นี้ว่ามันไม่ใช่เรื่องไม่ดี มันเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์ มันไม่มีอะไรไม่ดีเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลย มีแต่เรื่องดีๆ ทั้งนั้น ผมเชื่อว่าคุณพ่อหลายๆคนที่ได้มีโอกาสเห็นหน้าลูกคนแรกของเขาในห้องคลอดในวินาทีนั้น ในโมเมนต์นั้นมันเป็นความรู้สึกที่ดี”
       
       อุบตอบตั้งใจหรือพลาด ขอโทษแฟนคลับที่ทำให้ผิดหวัง
       “ผมขอไม่เจาะลึกรายละเอียดบนเตียงแล้วกันครับ ผมก็ไม่รู้ว่าจะกระทบกับงานไหม คิดว่ามันก็คงไม่ต่างจากแต่ก่อนเพียงแค่มีอีกชีวิตหนึ่งให้เราต้องรับผิดชอบเท่านั้นเอง”
       
       “จริงๆ แฟนคลับของผมส่วนใหญ่ที่ใกล้ชิดและตามผมตามงานเขาก็รู้เรื่องนี้พร้อมๆ กับผมมาโดยตลอด มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเซอร์ไพรส์อะไรสำหรับแฟนๆ ที่ใกล้ชิดผม แต่สำหรับแฟนๆ ที่ไม่ได้ตามผมไปงานหรือไม่ได้รู้จักผมก็คงต้องพูดว่าขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ขอบคุณที่ดูแลกันมาตลอด ขอบคุณที่เข้าใจกันตลอดมาไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไร มีเรื่องแย่แค่ไหนก็ยังอยู่ด้วยกัน ขอโทษที่ทำให้บางคนผิดหวัง หวังว่าเรื่องนี้จะเป็นข้อคิดให้กับคนอื่นอีกหลายคน ไม่มีอะไรไม่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ การที่เด็กคนหนึ่งลืมตาตื่นขึ้นมาดูโลกเป็นเรื่องที่ดี อยากจะขอวอนพี่สื่อมวลชนทุกคนอย่าให้บุคคลที่ 3 คนที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้มาเกี่ยวข้องเลย ขอให้เรื่องจบลงแค่วันนี้ ต่อจากนี้ให้เป็นเรื่องของเราสองคนเคลียร์กัน ขอให้ทุกอย่างจบครับ”
       
       เผยรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายไปบ้างแล้ว ส่วนเรื่องแต่งงานขอให้เป็นเรื่องในครอบครัว
       “เราเองได้มีการรับผิดชอบในเรื่องของค่าใช้จ่ายไปแล้ว ในเรื่องของค่ารักษาโรงพยาบาล ส่วนอนาคตในการดูแลรับผิดชอบให้เป็นเรื่องของสองครอบครัวคุยกันดีกว่าครับ ส่วนเรื่องจะแต่งหรือไม่แต่งหลังจากนี้ก็ขอให้เป็นเรื่องของในครอบครัวดีกว่าครับ”
       
       หลังจากนั้น ไมค์ก็ยกมือไหว้ขอบคุณสื่อมวลชน ในขณะที่ทุกคนต่างปรบมือให้ที่เจ้าตัวกล้ายอมรับความจริง ก่อนที่ไมค์จะปล่อยโฮออกมาในภายหลัง
 
(ชมคลิป) “ไมค์” ปล่อยโฮ รับแล้วมีลูกกับ “ซาร่า”  ไม่ต้องตรวจดีเอ็นเอ อุบตอบพลาดหรือตั้งใจ!
 
 
(ชมคลิป) “ไมค์” ปล่อยโฮ รับแล้วมีลูกกับ “ซาร่า”  ไม่ต้องตรวจดีเอ็นเอ อุบตอบพลาดหรือตั้งใจ!

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X