ชมคลิป “ออร์แลนโด บลูม” ขณะปล่อยหมัดใส่ “จัสติน บีเบอร์”
2014-07-31 22:00:46
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า “ออร์แลนโด บลูม” ปล่อยหมัดใส่ “จัสติน บีเบอร์” ล่าสุด มีคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวแบบชัดๆ ออกมาแล้ว โดยหลายแหล่งข่าวยืนยัน “จัสติน” กวนประสาทเกี่ยวกับเรื่อง “มิแรนดา เคอร์” ก่อน
       
       กลายเป็นข่าวใหญ่ทุกสื่อตอนนี้เลยทีเดียวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ ออร์แลนโด บลูม นักแสดงหนุ่มวัย 37 ปี สั่งสอน จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มวัย 20 ปี ขณะเจอกันในร้านอาหารที่อิบิซา ประเทศสเปน
       
       โดยคลิปเหตุการณ์การทำร้ายร่างกายครั้งนี้ ถูกจับภาพไว้ได้และมีการโพสต์คลิปดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก เผยให้เห็นว่าออร์แลนโด บลูม เดินออกห่างจากจัสติน บีเบอร์ แต่ต้องเดินกลับไปหาจัสตินอีกครั้งและปล่อยหมัดใส่เขา
       
       โดยแหล่งข่าวระบุว่า ออร์แลนโด เหลืออดหลังจากได้ยินข้อความบางอย่างจากจัสติน จึงเดินกลับไปหาจัสติน และจัดการสั่งสอนท่ามกลางเสียงเชียร์จากคนที่อยู่ในร้าน แต่ก็ถูกบอดีการ์ดของนักร้องหนุ่มกันเอาไว้ได้ 
       
       โดยแหล่งข่าวระบุว่าจัสตินได้พูดบางอย่างถึงมิแรนดา อดีตภรรยาของออร์แลนโด ประมาณว่า “เธอใช้ได้เลยนะ”
       
       นอกจากนั้น ในคลิปหน้าร้านอาหารที่เผชิญหน้ากันอีกรอบ จัสตินก็ได้ตะโกนใส่ออร์แลนโดว่า “ว่าไงไอ้_” และยังพูดด้วยว่า “ฝากทักทายมิแรนดาให้ผมด้วย”
       
       จัสติน เคยมีข่าวกับ มิแรนดา เมื่อเดือน ต.ค. ปี 2012 หลังจากได้เจอกันในงานแฟชันโชว์ของ วิคตอเรีย ซีเคร็ท โดยช่วงนั้นมีรายงานว่า จัสติน ได้ส่งข้อความไปตามจีบและข้อความทะลึ่งๆ ไปหามิแรนดา ขณะที่เธอยังแต่งงานอยู่กินกับออร์แลนโด บลูม
       
       นอกจากนั้น ยังมีข่าวว่าหลังจากงานเลี้ยงของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ทั้งจัสตินและ มิแรนดา ใกล้ชิดกันมาก ซึ่งลือว่ามิแรนดา ได้ไปหาจัสตินถึงห้องพักในโรงแรมด้วย
       
       โดยหลังจากมิแรนดา และออร์แลนโด บลูม ประกาศแยกทางกันช่วงปลายปี 2013 ก็มีรายงานตามมาทันทีว่าจัสติน บีเบอร์ มีส่วนทำให้ทั้งคู่แยกทางกัน แต่ตอนนั้นหลายฝ่ายต่างขำกับข่าวลือดังกล่าวและมองว่าเป็นไปไม่ได้ที่มิแรนดา จะยุ่งกับหนุ่มน้อยที่ดูเหมือนเป็นน้องชายของเธอมากกว่า แต่หลังจากเหตุการณ์การชกต่อยกันที่ร้านอาหาร ทำให้หลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่าข่าวลือดังกล่าวอาจมีมูลความจริงก็ได้ !


       
       
       


       Orlando Bloom Throws Punch at Justin Bieber
       - Watch More
       Celebrity Videos
       or
       Subscribe
       


       
       
       


       Orlando Bloom Scuffles with Justin Bieber
       - Watch More
       Celebrity Videos
       or
       Subscribe
       

 
ชมคลิป “ออร์แลนโด บลูม” ขณะปล่อยหมัดใส่ “จัสติน บีเบอร์”
       
 
ชมคลิป “ออร์แลนโด บลูม” ขณะปล่อยหมัดใส่ “จัสติน บีเบอร์”
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X