(ชมคลิป)ภาพคอนเฟิร์ม “เจนี่” ขึ้นเครื่องแล้ว ด้าน “นานา” รับหน้าแทน
2014-07-31 21:36:29
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยืนยัน “เจนี่” ขึ้นเครื่อง ด้าน “นานา ไรบีนา” โดดรับหน้าให้สัมภาษณ์แทน “เจนี่” ยันเพื่อนรักโอเค หลังเซ็นใบหย่านัดแก๊งนางฟ้ากินข้าว ขอเวลาพักใจ 1 เดือนก่อนกลับมาลุยงาน ประเดิมบวงสรวงซีรีส์มาเฟียเลือดมังกร ส่วนจะให้สัมภาษณ์หรือไม่ต้องรอให้เจ้าตัวตัดสินใจเอง ป้อง “เจนสุดา” จำวันพลาดจนเกิดความสับสน


       
       


       
       แม้ความรักระหว่าง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับ “เอ๋ ชมน์สวัสดิ์ อัศวเหม” ได้จบลงไปแล้ว ด้วยหลักฐานเป็นใบทะเบียนหย่า ปิดตำนานรักทรหด JA ด้วยเวลาเพียง 355 วัน พร้อมกับการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมของสาวเจนี่ เพื่อขอบคุณทุกกำลังใจ โดยตนขอเริ่มต้นใหม่ และไม่พร้อมที่จะเปิดใจกับสื่อ เพราะตนยังไม่เข้มแข็งพอ ส่วนฝ่ายชายก็ได้ทำพิธีย้ายศาลพระภูมิบ้านเพื่อแก้เคล็ด และสร้างสิริมงคลให้ตนเอง โดยทั้งคู่ขอรูดซิปปากถึงประเด็นแท้จริงในการหย่าร้าง จะมีก็แต่คนใกล้ตัวเท่านั้นที่ออกมาให้สัมภาษณ์แทน ทิ้งปมปริศนาคาใจกันต่อไป อีกทั้งยังมีกระแสว่าเจนี่เตรียมตัวบินไปสหรัฐอเมริกาในวันนี้ (31 กรกฎาคม 2557) ด้วยสายการบินไทย TG692 เวลา 13.40 น. ซึ่งทำให้สื่อมวลชนยังคงต้องคอยเกาะติดสถานการณ์เพื่อรายงานความเคลื่อนไหวกันอย่างต่อเนื่อง
       
       โดยผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ในวันนี้ก็มีกองทัพสื่อมวลชนแทบทุกสำนักมาดักรอทำข่าวเจนี่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ตั้งแต่ตี 4 และเริ่มทยอยมาเป็นจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ โดยกระจายไปดักรอตามจุดต่างๆ ทั้งจุุดเช็กอินการบินไทยประตู 1 รวมถึงประตู 5-6 และ 9-10 และในระหว่างนั่งรอก็มีเจ้าหน้าที่การบินไทยเข้ามาสอบถามว่ามารออะไรกัน หลังผู้สื่อข่าวได้แจ้งไปว่ามารอทำข่าวเจนี่ไปแอลเอ เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวก็พูดเพียงสั้นๆ ว่า ทำไมมาเร็วจัง เพราะเจนี่มีไฟลต์เวลาบ่ายโมง ซึ่งข้อมูลก็ตรงตามข่าวที่ระบุว่าเจนี่มีไฟลต์บินในเวลา 13.40 น.
       
       นอกจากนี้ ยังมีกระแสเพิ่มเติมว่า เจนี่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่สายการบินไทยเพื่อขอเข้าทางประตูพิเศษ เพื่อเลี่ยงการเผชิญหน้ากับสื่อมวลชน อีกทั้งได้ส่ง “นานา ไรบีนา” และ “เวย์ ไทเทเนี่ยม” ปริญญา อินทชัย สามีมาออกรับหน้าและให้สัมภาษณ์แทน อีกทั้งยังมีกระแสว่านานามีรายชื่อในไฟลต์บินดังกล่าวด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งเจ้าตัวอาจไปส่งเพื่อนสนิทถึงแอลเอเลยก็ว่าได้
       
       โดยในเวลาต่อมานานาก็ได้เดินทางมาถึงสนามบินและให้สัมภาษณ์ ซึ่งบรรยากาศค่อนข้างชุลมุน เพราะมีสื่อมวลชนจำนวนมาก อีกทั้งยังมีการ์ดผู้ชายร่วมสิบคนมาทำหน้าที่กันสื่อมวลชนให้นานา โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์สั้นๆ เพียง 4-5 นาที โดยยอมรับว่าตนและครอบครัวได้เดินทางไปไฟลต์เดียวกันกับเจนี่จริง แต่ตนตั้งใจไปดูคอนเสิร์ตบียอนเซ ซึ่งต้องใช้เวลาในการจองตั๋วล่วงหน้าอยู่แล้ว คงไปแบบปุบปับไม่ได้ อีกทั้งเจนี่เองก็มีบ้านอยู่ที่อเมริกา โดยหลังจากเจ้าตัวเซ็นใบหย่ากับฝ่ายชาย ก็ได้นัดแก๊งนางฟ้ากินข้าวร่วมกัน นานายันเจนี่โอเค ไม่ได้แย่อะไร โดยขอใช้เวลาไปพักใจ 1 เดือนก่อนกลับมาร่วมพิธีบวงสรวงซีรีส์มาเฟียเลือดมังกร ตอนหงส์ ของ “แดง ธัญญา วชิรบรรจง” ส่วนเจ้าตัวจะตอบทุกอย่างในวันดังกล่าวหรือไม่ ต้องให้เจนี่เป็นคนตัดสินใจเอง ก่อนชี้แจงกรณี “เจนสุดา ปานโต” บอกวันเดินทางของเพื่อนซี้ผิดพลาดจนเกิดความสับสน
       
       “ก็ไปไฟลต์เดียวกันนี่ละค่ะ เจนี่ก็ปกติค่ะ ไม่แน่ใจว่าเขาไม่พร้อมเจอสื่อหรือเปล่า เพราะต่างคนต่างมา ตอนนี้ยังไม่ทราบเลยค่ะว่าเจนี่เข้าไปรอข้างในหรือยัง เพราะยังไม่ได้ติดต่อเลยค่ะ (ภาพหลุดออกมาแล้วว่าเจนี่เข้าไปแล้ว) ยังไม่ทราบค่ะ เพราะนัดไปเจอกันข้างในค่ะ เราไม่ได้นัดกันขนาดนั้นว่าจะเช็กอินยังไงตอนไหน ก็เหมือนเดินทางปกติค่ะ”
       
       ยันไม่ได้เป็นตัวหลอก เจอกันเมื่อ 2 วันก่อนเจนี่สภาพจิตใจปกติ
       “โอ้ย ไม่หลอกหรอกค่ะ นานามีลูกมาด้วย เราทำปกติเหมือนเดินทางไปต่างประเทศปกติค่ะ คือ นานาต้องไปเจอแม่พี่เวย์ด้วย และไปทำงานด้วยคือไปเป็นครอบครัวค่ะ ทริปนี้เจนี่เขาก็ไปของเขาเป็นทุกปีอยู่แล้ว เพราะบ้านเกิดเขาอยู่ที่โน่น ต่างคนต่างไปแต่โอเคเราอยู่ด้วยกัน จริงๆ เป็นแพลนตั้งนานแล้ว นานาไปดูคอนเสิร์ตด้วย แล้วคอนเสิร์ตบียอนเซต้องจองตั๋วตั้งนานนะ เป็นแผนที่วางนานแล้ว สภาพจิตใจเขาก็ปกตินะคะ เราเพิ่งนัดกินข้าวกันเมื่อ 2 วันก่อนเขาก็คุยปกติ ถามสารทุกข์สุขดิบทั่วไป ไม่ได้ปรับทุกข์อะไรขนาดนั้น”
       
       อุบตอบให้สัมภาษณ์วันบวงสรวงละครเรื่องใหม่ ป้อง “เจนสุดา ปานโต” ไม่หลอกนักข่าวแค่จำวันสับสน
       “อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ ต้องถามเจนี่ (เจนสุดาบอกวันผิด) นานาจะบอกว่าเราไม่มีแบบว่าจะมาหลอกพี่ๆ นักข่าวว่ามาตอนไหน แต่เจนจำวันผิดจริงๆ เราบอกจะไปสิ้นเดือนแล้วเจนคงจำผิดจริงๆ ไม่ได้เกิดจากความตั้งใจที่จะสับขาหลอกพี่นักข่าวอะไร”
       
       “คือเราเป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่ว่าเรื่องดีหรือไม่ดีเราก็ยินดีอยู่แล้ว เจนี่ก็ขอโทษเพื่อนๆ นิดหนึ่งที่ทำให้เพื่อนเดือดร้อน เขาเกรงใจเพื่อน แต่จริงๆ แล้วทุกคนก็เพื่อนกัน ใครมีปัญหาอะไรเราก็ช่วยเหลือกัน มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรที่จะตอบคำถามพี่ๆ นักข่าว คงไม่เรียกว่าหลบไปเลียแผลใจนะ ก็ไปปกติ นานาไปแค่ไม่กี่วัน แต่เจนี่อยู่ต่อ ขากลับก็คงไม่ได้ไปรับเพราะเขาโตแล้ว (ที่ไปด้วยเพราะห่วงเรื่องความปลอดภัยของเจนี่รึเปล่า) อันนี้ไม่ทราบค่ะ”
       
       นอกจากนี้ ยังมีช่างภาพสำนักหนึ่งตาไว จับภาพหญิงสาวที่มีความละม้ายคล้ายคลึงกับเจนี่แต่งตัวด้วยชุดสีขาว สวมหมวกใบใหญ่อำพรางใบหน้า โดยภายหลังก็ได้รับการยืนยันว่าเป็นสาวเจนี่นั่นเอง ก่อนที่ในเวลาต่อมาในโลกโซเชียลเองก็ได้มีการเผยภาพของนักแสดงสาวที่อยู่บนเครื่องเรียบร้อยแล้ว

 
(ชมคลิป)ภาพคอนเฟิร์ม “เจนี่” ขึ้นเครื่องแล้ว ด้าน “นานา” รับหน้าแทน
       
 
(ชมคลิป)ภาพคอนเฟิร์ม “เจนี่” ขึ้นเครื่องแล้ว ด้าน “นานา” รับหน้าแทน

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X