ชมคลิป!! พนักงานหนุ่มไฟแนนซ์กระโดดเกาะท้ายตามยึดเก๋งสาวอัลติส สุดท้ายฉะกันต่อหน้าโรงพักสุดวุ่นวาย
2015-05-05 10:48:43
Advertisement
Pyramid Game

ชมคลิป!! พนักงานหนุ่มไฟแนนซ์กระโดดเกาะท้ายตามยึดเก๋งสาวอัลติส

สุดท้ายฉะกันต่อหน้าโรงพักสุดวุ่นวาย

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 4 พ.ค. ร.ต.ท.โอปอ โนนทะขันท์ พนักงานสอบสวน สน.พระโขนง รับแจ้งมีเหตุเจ้าของรถยนต์ ขับรถหลบหนีพนักงานไฟแนนซ์ที่ติดตามยึดรถ โดยมีพนักงานไฟแนนซ์กระโดดเกาะท้ายรถติดตามาด้วย บริเวณภายในซอยอ่อนนุช 44 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. ก่อนขับรถหนีไปเฉี่ยวชนรถยนต์ 3 คันและรถจักรยานยนต์อีก 1 คันได้รับความเสียหาย จากนั้นยังขับหลบหนีไปจอดอยู่บริเวณสี่แยกศรีอุดม จึงรุดไปตรวจสอบพบรถยนต์โตโยต้า อัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆณ 4041 กทม. จอดอยู่ภายในรถมีน.ส.บุญยวีร์ ชูบุญศรี อายุ 34 ปี คนขับ และไม่ยอมลงจากรถ เจ้าหน้าที่จึงเรียกรถยกมาลากไปที่สน.พระโขนง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพนักงานไฟแนนซ์ ไปยึดรถยนต์คันดังกล่าวแต่น.ส.บุญยวีร์ไม่ยอมแล้วขับรถหลบหนี โดยมีนายรัฐพงษ์ เพ็งนุ่ม อายุ 24 ปี ตัวแทนบริษัทโตโยต้าลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กระโดดเกาะท้ายรถออกมาด้วย ก่อนจะตกจากรถในที่สุด

ต่อมานายจักรกฤษ์ ชื่นสุภัค อายุ 60 ปี อาชีพทนายความอิสระ บิดาน.ส.บุญยวีร์ เดินทางมาที่สน. ก่อนเปิดเผยว่า กลุ่มไฟแนนซ์ทำเกินกว่าเหตุ ยอมรับว่ารถยนต์ลูกสาวติดค้างค่างวดจริง เพราะรายได้ของลูกสาวจากการทำสวนยางที่จ.พัทลุง มีรายได้ไม่ดีและก่อนหน้านี้เคยคุยกับไฟแนนซ์แล้วว่า จะหาเงินมาปิดค่างวดให้หลังจากขายยางพาราได้แล้ว แต่ไม่ทราบว่าทำไมต้องมากันหลายคน แล้วลูกสาวอยู่คนเดียวก็คงจะกลัว ตามกฎหมายการตามทวงยึดรถเมื่อขาดส่ง 3 งวดติดต่อกัน ไฟแนนซ์ต้องไปฟ้องศาลให้บังคับคดี

ส่วนตัวแทนบริษัทโตโยต้าลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ให้การว่า ส่งพนักงานไฟแนนซ์คือนายรัฐพงษ์ ผู้บาดเจ็บกับพนักงานอีกคนมายึดรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ซึ่งได้แจ้งให้น.ส.บุญยวีร์ ผู้ครอบครองรถทราบแล้ว แต่ปรากฏว่าน.ส.บุญยวีร์ ไม่ยอมให้ยึดรถแล้วยังหยิบไม้คมแฝกมาพยายามตีนายรัฐพงษ์ ก่อนจะขึ้นรถแล้วขับหนี ทำให้นายรัฐพงษ์ตัดสินใจกระโดดเกาะรถออกมาเป็นระยะทางกว่า 1 ก.ม. จนกระทั่งตกจากรถ ที่ผ่านมาได้ส่งหนังสือติดตามทวงถามตามขั้นตอนทุกอย่าง และไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แล้วให้ 2 ฝ่ายไปเจรจาไกล่เกลี่ยกัน แต่ทั้ง 2 ฝ่ายเจรจากันไม่ได้ และต่างแจ้งความจับกันโดยน.ส.บุญยวีร์ แจ้งความให้ดำเนินคดีกับกลุ่มไฟแนนซ์ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ส่วนกลุ่มไฟแนนซ์แจ้งดำเนินคดีกับน.ส.บุญยวีร์ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ทำให้เสียทรัพย์ และพยายามฆ่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับผู้ใด ซึ่งจะได้สอบปากคำอย่างละเอียดก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

 
 
 
ขอขอบคุณภาพจาก ข่าวสดออนไลน์
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X