ฉาวเวทีขาอ่อนฮ่องกงอีกรอบ เล่นเส้นกันแม้ตำแหน่งเล็กๆ
2014-08-27 11:39:27
Advertisement
คลิก!!!

การประกวดมิสฮ่องกงประจำปี 2014 ที่จัดโดย ทีวีบี กำลังงวดเข้ามาทุกขณะแล้ว ข่าวคราวและข่าวฉาวก็แพร่สะพัดกันมาเรื่อยๆ คราวนี้มาถึงรอบก่อนสุดท้ายที่คัดเลือกทูตการท่องเที่ยว ที่จัดที่เมืองฮุ่ยโจว มลฑลกวางตุ้ง โดยมีสาวทั้ง 16 คนมาแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวของพวกเธอ สุดท้ายผู้ที่คว้าตำแหน่งก็คือเบอร์ 11 ''อู๋ข่ายซิน'' สาวน้อยตาโต มีมิสฮ่องกงควบตำแหน่งทูตการท่องเที่ยวอย่าง ''เฉินข่ายหลิน'' มอบรางวัลให้ 

        แต่หลังจากได้ตำแหน่งนี้ไปแล้วก็มีสื่อลงข่าวว่า การที่ ''อู๋ข่ายซิน'' ได้รับรางวัลนี้ก็มาจากแฟนหนุ่มผู้กำกับที่วิ่งเต้นหาเส้นสายให้กับเธอ และเป็นคนที่วิ่งเต้นให้เธอได้เข้าประกวดมิสฮ่องกงในครั้งนี้ด้วย  มีคนนำรูปของเธอก่อนหน้านี้มาเทียบกับปัจจุบันซึ่งแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ทำให้จุดประเด็นว่าเธออาจจะผ่านมีดหมอมาด้วยเช่นกัน แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธเด็ดขาดว่าเป็นเพราะลดความอ้วนก็เลยทำให้ดูแตกต่างไปแค่นั้นเอง ไม่ได้ผ่านมีดหมออัพหน้าแต่อย่างใด 

        ส่วนสาวงามเบอร์ 4 ''จงเหม่ยฉี'' นอกจากจะมีข่าวออกมาว่ากำลังแย่งสามีชาวบ้านอยู่นั้น ก็ยังมีข่าวซ้ำมาว่าเธอไปมีอะไรกับหนุ่มที่เจอเพียงครั้งเดียวตอนไปท่องราตรีอีกด้วย งานประกวดสาวงามครั้งนี้มีข่าวไม่งามกันเยอะไม่แพ้ปีก่อนๆ ทีเดียว 

 

ที่มา http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X