จูวอน vs คิมยองควาง ประชันแฟชั่นสนามบินสุดเท่กับชุดโทนสีเดียวกัน
2015-03-05 10:22:21
Advertisement
คลิก!!!

จูวอน vs คิมยองควาง ประชันแฟชั่นสนามบินสุดเท่กับชุดโทนสีเดียวกัน

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2 นักแสดงหนุ่ม จูวอน (Joo Won) กับคิมยองควาง (Kim Young Kwang) ปรากฏตัวที่สนามบินอินชอนเตรียมตัวเดินทางไปมาเก๊าเพื่อถ่ายทำภาพแฟชั่น 'GGIO2'

ถึงแม้จะยังเป็นเวลาเช้ามืด แต่จูวอนกับคิมยองควางก็สร้างความสนใจให้กับผู้คนในสนามบินด้วยแฟชั่นสุดเท่ และไม่แสดงสีหน้าเหนื่อยล้าออกมาให้เห็นเลยแม้แต่น้อย ซึ่งก็สร้างการจับตามองจากผู้คนเป็นอย่างมาก

จูวอน นักแสดงหนุ่มสุดเพอร์เฟ็คทั้งหน้าตาและฝีมือการแสดง สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีกรมท่าที่สร้างเสน่ห์ความเป็นหนุ่มผู้ดีและดูเรียบร้อย เหมาะกับอิมเมจในเวลาปกติของเขา ซึ่งก็ช่วยส่งเสริมให้เขาดูเท่ขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

ส่วนคิมยองควางที่มีชื่อเสียงเรื่องเซนส์แฟชั่นที่โดดเด่นอยู่แล้ว ก็ได้เผยแฟชั่นสุดชิคและเท่สมกับเป็นนายแบบ โดยเขาเผยให้เห็นมาตรฐานของความหนุ่มเมืองกรุงผู้ทันสมัยด้วยการสวมเสื้อจั๊มเปอร์ที่ดูเรียบร้อย ให้ความรู้สึกทันสมัย ซึ่งเสื้อจั๊มเปอร์ตัวดังกล่าวที่สวมใส่สบายและไม่สูญเสียความทันสมัยก็เหมาะกับการสวมใส่ขณะอยู่บนเครื่องบินด้วย

 

จูวอน

คิมยองควาง

จูวอนกับคิมยองควางเตรียมจะถ่ายภาพแฟชั่นเสื้อผ้าผู้ชายร่วมกับ GGIO2 ที่มาเก๊า โดยภาพแฟชั่นชุดนี้จะเปิดเผยออกมาให้ชมก่อนในนิตยสารแฟชั่น W เดือนเมษายนนี้

อนึ่ง GGIO2 เป็นแบรนด์แฟชั่นที่นำเสนอเสื้อผ้าผู้ชายที่เหมาะสมกับรูปร่างและไลฟ์สไตล์ของชายเกาหลี

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X