จูวอน (Joo Won) แปลงโฉม สวมบทรุ่นพี่จิอากิได้อย่างเป๊ะเวอร์ ในละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile'
2014-09-15 11:14:04
Advertisement
คลิก!!!

จูวอน (Joo Won) แปลงโฉม สวมบทรุ่นพี่จิอากิได้อย่างเป๊ะเวอร์ ในละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile'

นักแสดงหนุ่ม จูวอน (Joo Won) แปลงโฉมเป็นชายหนุ่มรูปหล่อผู้เย็นชา สวมบทบาท ชายูจิน พระเอกละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ทางช่อง KBS 2TV ได้อย่างเพอร์เฟ็ค

เมื่อวันที่ 15 กันยายน Group8 บริษัทผู้ผลิตละคร ได้เปิดเผยภาพตัวละครของจูวอนออกมาให้ชมกันแล้วเมื่อช่วงเช้า โดยจูวอนเผยให้เห็นลุคสุภาพที่ดูเรียบร้อย ด้วยการแมทช์เสื้อเชิ้ตสีขาวเข้ากับโบว์ไทด์สีดำ และกางเกงสีสุภาพ

โดยในเรื่อง ชายูจินเป็นนักศึกษาที่ใฝ่ฝันจะเป็นวาทยากรระดับโลก เขาเป็นผู้ชายที่มีหน้าตาที่หล่อเหลา และมีพรสวรรค์ทางด้านดนตรีที่โดดเด่น แต่เนื่องจากความกลัวเครื่องบินที่เกิดขึ้นตั้งแต่สมัยเด็ก ทำให้เขาไม่สามารถเดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศได้

สำหรับภาพตัวละครที่เปิดเผยออกมานั้น ผู้ชมจะได้สัมผัสถึงลักษณะของตัวละครจากสีหน้าของจูวอน โดยจูวอนเงยหน้าขึ้นและขมวดคิ้วเล็กน้อย ถ่ายทอดลักษณะนิสัยของชายูจินที่เป็นผู้ชายมาดนิ่งและหยิ่งยโส

ผู้เกี่ยวข้องจากบริษัทผู้ผลิตละคร กล่าวอธิบายว่า "จูวอนได้สวมบทบาทเป็นชายูจิน ทั้งสีหน้า ลักษณะการพูด และท่าทางได้อย่างสมบูรณ์แบบไปเรียบร้อยแล้วครับ ก็ขอฝากติดตามฝีมือการควบคุมวงดนตรีที่ฝึซ้อมมาตั้งแต่ที่ได้แคสติ้งกันด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Tomorrow Cantabile' เป็นละครวัยรุ่นที่สร้างขึ้นจากต้นฉบับการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังเรื่อง 'Nodame Cantabile' โดยจะเล่าถึงเรื่องราวมิตรภาพและความรักของเหล่านักเรียนดนตรี นำแสดงโดย จูวอน, ชิมอึนคยอง, โคกยองพโย, แพคยูนชิค ฯลฯ ซึ่งละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Discovery of Romance' ทางช่อง KBS 2TV

ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X