จูวอน (Joo Won) เผยแฟชั่นในลุคเสื้อโค้ตสุดหรูดึงดูดสายตาสาวๆ ในละคร 'Tomorrow Cantabile'
2014-10-31 16:15:01
Advertisement
คลิก!!!

จูวอน (Joo Won) เผยแฟชั่นในลุคเสื้อโค้ตสุดหรูดึงดูดสายตาสาวๆ

ในละคร 'Tomorrow Cantabile'

นักแสดงหน่ม จูวอน (Joo Won) รับบท ชายูจิน นักเปียโนในละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ทางช่อง KBS 2TV และเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูดีมีสไตล์ทุกตอน ที่สำคัญ แฟนชั่นเสื้อโค้ตของเขาที่ไร้ที่ติก็สร้างความหวั่นไหวให้กับสาวๆ เป็นอย่างมาก

โดยในตอนที่ 5 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา จูวอนได้เผยสไตล์สุดโมเดิร์นในชุดเสื้อโค้ตสีเทาอ่อน เผยให้เห็นภาพลักษณ์ความอ่อนโยนด้วยเสื้อโค้ตของเขา โดยแมทช์เข้ากับเสื้อเชิ้ตสีเข้ม แสดงถึงเสน่ห์ที่ตรงกันข้าม หลังจากนั้นในตอนที่ 6 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม จูวอนก็ได้เผยเสน่ห์ของชายหนุ่มเมืองกรุงด้วยเสื้อโค้ตสีไวน์แดงตัดด้วยสีดำ ส่วนเสื้อยืดสีดำที่เขานำมาแมทช์นั้น ก็ยิ่งช่วยสร้างเสน่ห์ของเขาให้โดดเด่นยิ่งขึ้น


Styling TIP : ลุคเสื้อโค้ตที่เน้น 'จุดเด่นของสี'

F/W Season ถ้าคุณเป็นชายหนุ่มผู้รักความทันสมัยล่ะก็ คงจะต้องมี 'เสื้อโค้ต' สักหนึ่งตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้าอย่างแน่นอน ปีนี้เรามาลองโชว์ลุคเสื้อโค้ตที่มีสไตล์โดยการเลือกใช้สีดีมั้ยคะ? หากคุณสวมเสื้อโค้ตสีสว่างเหมือนจูวอนในเรื่อง ก็จะทำให้ใบหน้าของคุณดูสว่างสดใส และถ้าหากคุณสวมเสื้อโค้ตโทนสีเข้ม ก็จะสามารถโชว์เสน่ห์ในแบบฉบับผู้ชายร้อนแรงได้ค่ะ เพียงแค่แมทช์เข้ากับเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อยืดเรียบๆ สักตัว ก็จะทำให้คุณกลายเป็นผู้ชายที่ทันสมัยขึ้นมาเลยค่ะ

<โค้ตสีเทา ราคา 798,000 วอน (24,818 บาท), โค้ตสีไวน์แดง 728,000 วอน (22,641 บาท) 'Perdre Haleine'>

อนึ่ง ในละคร 'Tomorrow Cantabile' ตอนที่ 6 ได้ออกอากาศภาพของ ยุนฮู (รับบทโดย พัคโบกอม) นักเชลโลผู้มีพรสวรรค์ ได้ช่วยชีวิตยูจินที่ตกน้ำ ซึ่งก็ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่สานต่อกันมาจนกระทั่งถึงงานเทศกาลดนตรี สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X