จูวอน (Joo Won) ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) เผยฉากสกินชิพสุดใกล้ชิดในละคร 'Tomorrow Cantabile'
2014-10-21 12:45:51
Advertisement
คลิก!!!

จูวอน (Joo Won) ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) เผยฉากสกินชิพสุดใกล้ชิด

ในละคร 'Tomorrow Cantabile'

จูวอน (Joo Won) และชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) เตรียมสร้างความหวั่นไหวให้กับผู้ชมด้วยสกินชิพแบบไม่ทันตั้งตัวในละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ทางช่อง KBS 2TV

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ชิมอึนคยองเฝ้ามองจูวอนที่กำลังหลับใหลอยู่ในห้องรับแขก แล้วเผยรอยยิ้มปริศนาออกมา ซึ่งภาพของทั้งคู่ที่ดูใกล้ชิดกันราวกับปากจะชนกัน ก็ชวนให้นึกถึงภาพแฟชั่นที่แสดงให้เห็นถึงความสวยหล่อของทั้งคู่เลยทีเดียว

สำหรับการถ่ายทำในวันนี้ เผยให้เห็นภาพของ ซอลแนอิล (รับบทโดย ชิมอึนคยอง) ที่ไม่อาจซ่อนความรู้สึกหวั่นไหวขณะเข้าใกล้ ชายูจิน (รับบทโดย จูวอน) ที่รับหน้าที่ควบคุมวงออเคสตรา S และอ่านโน้ตเพลงตลอดทั้งคืนก่อนจะถึงวันแข่งขันชี้ขาด

จูวอนกับชิมอึนคยองที่ต่างก็เฝ้ามองใบหน้าของกันและกัน แล้วระเบิดเสียงหัวเราะออกมาในระหว่างการถ่ายทำ ต่างก็แสดงให้เห็นถึงสมาธิที่จดจ่อในการถ่ายทำพร้อมๆ กับการเปิดหน้ากล้อง โดยทั้งคู่ต่างก็ถ่ายทอดบทบาทตัวละครออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่สำคัญ ถึงแม้ว่าฉากที่ถ่ายทำในวันนี้จะเป็นฉากที่ชิมอึนคยองต้องเฝ้ามองใบหน้าของจูวอนเป็นเวลานานทั้งๆ ที่รู้สึกเขิน แต่เธอก็เข้าถึงบทบาทโดยถ่ายทอดอารมณ์ของซอลแนอิลผ่านการแสดงสีหน้าที่ละเอียดอ่อนออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ

ซึ่งแค่เพียงภาพของชิมอึนคยองกับรอยยิ้มที่สดใสบนใบหน้า กับจูวอนที่กำลังนอนหลับตา ก็สร้างการจับตามองให้กับแฟนละครเป็นอย่างยิ่ง แว่วมาว่า การเข้าฉากด้วยกันของทั้งคู่ก็ทำเอาผู้เกี่ยวข้องในกองถ่ายละครถึงกับไม่อาจละสายตาจากทั้งคู่ได้เลยทีเดียว

อนึ่ง สำหรับฉากดังกล่าวจะออกอากาศในละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X