จูวอน (Joo Won) ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ครั้งแรก
2014-09-03 10:38:07
Advertisement
Pyramid Game

จูวอน (Joo Won) ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ครั้งแรก

ละครเรื่องใหม่ 'Tomorrow Cantabile' ทางช่อง KBS 2TV ได้เปิดเผยภาพบรรยากาศการเข้าร่วมอ่านบทครั้งแรกออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในการเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ที่จัดขึ้นที่ห้องฝึกซ้อมอ่านบทละคร KBS Annex เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา มี มุนโบฮยอน ผู้บริหารฝ่ายละครของ KBS, ประธานซงบยองจุน แห่ง Group 8 บริษัทผู้ผลิตละคร, PD ฮันซังอู, นักเขียนบท ชินแจวอน รวมถึงนักแสดงที่เข้าร่วมแสดงในเรื่อง ได้แก่ จูวอน, ชิมอึนคยอง, แพคยูนชิค, โคกยองพโย, พัคโบกอม, อีบยองจุน, อันคิลกัง, เยจีวอน, นัมกุงยอน เข้าร่วมอ่านบทละคร

โดยในวันดังกล่าว เหล่านักแสดงต่างก็เผยให้เห็นความตั้งใจจดจ่ออยู่กับการอ่านบทละครที่น่าตกใจจนไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นการอ่านบทละครครั้งแรก แว่วมาว่า เนื่องจากในละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' มีตัวละครที่มีคาแรคเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวปรากฏตัวในเรื่องค่อนข้างเยอะ นักแสดงแต่ละคนจึงโชว์เสน่ห์ของแต่ละตัวละครออกมาอย่างเต็มที่

จูวอนที่มุ่งมั่นกับการฝึกซ้อมเปียโน ไวโอลิน และการเป็นวาทยากร รวมถึงการวิเคราะห์บทบาทตัวละครที่ได้รับทันทีที่คอนเฟิร์มการแคสติ้ง ก็ได้สวมบทบาท ชายูจิน นักเรียนดนตรีผู้มีพรสวรรค์ออกมาอย่างเพอร์เฟ็ค

ส่วนชิมอึนคยองที่ได้รับบทเป็น ซอลแนอิล นักเปียโนที่มีเสน่ห์ที่น่าประหลาดจนไม่อาจปฏิเสธได้ ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นสาว 4 มิติ ผู้สดใสและแปลกประหลาดก็ตาม ก็สร้างการจับตามองจากทุกคนด้วยทักษะการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์และมีเสน่ห์เฉพาะตัว แว่วมาว่า ชิมอึนคยองถึงกับสร้างความประทับใจให้กับนักแสดงรุ่นพี่ที่อยู่ในกองถ่ายจากการแสดงสีหน้าและบทสนทนาของเธอเลยทีเดียว

มุนโบฮยอน ผู้บริหารฝ่ายละคร เปิดเผยว่า "ละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' เป็นผลงานที่สร้างความคาดหวังมากที่สุดในบรรดาละครของช่อง KBS ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ซึ่งเราก็ภูมิใจที่ได้แคสติ้งนักแสดงที่ยอดเยี่ยมมาร่วมงานครับ" เสริม "เราคาดหวังว่าผลลัพธ์จะออกมาดีครับ"

ในขณะที่จูวอนกล่าวถึงความรู้สึกว่า "ผมได้อ่านหนังสือการ์ตูนที่เป็นต้นฉบับอย่างสนุกสนานครับ คาแรคเตอร์ของชายูจินในละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ทำให้ผมรู้สึกผูกพันมากกว่าผลงานเรื่องไหนๆ ครับ" เสริม "ผมกำลังรอคอยการถ่ายทำละครครั้งแรกด้วยความตื่นเต้นครับ ซึ่งผมก็จะตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถ และขอฝากความคาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Tomorrow Cantabile' ที่นำหนังสือการ์ตูนต้นฉบับยอดนิยมของญี่ปุ่นเรื่อง 'Nodame Cantabile' มาดัดแปลงเป็นละคร จะเล่าถึงเรื่องราวการเจริญเติบโตและความรักของเหล่าวัยรุ่นเลือดร้อนที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักดนตรีคลาสสิค โดยละครจะออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Discovery of Romance'

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X