จุ๋ย วรัทยา โต้ค่าตัว 10 ล้านถ่ายเซ็กซี่ ยันภาพสวยเป็นศิลปะ
2014-07-03 22:37:34
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          จุ๋ย วรัทยา เผยเตรียมถ่ายเซ็กซี่ปลายปี เป็นงานการกุศล ยืนยันภาพสวยมีความเป็นศิลปะ

          หลังจากที่สาวจุ๋ย วรัทยา พลิกมาเล่นบทร้ายในเรื่อง สามีตีตรา ก็ทำให้ได้รับคำชื่นชมอย่างมาก และทำให้จุ๋ยมีงานเข้ามาไม่ขาด จนล่าสุด (2 มิถุนายน 2557) ก็มีข่าวออกมาว่า คุณตุ๊กตา กันตนา ได้เข้ามาทาบทามจุ๋ยให้หวนกลับไปเล่นละครที่ช่อง 7 อีกครั้ง ซึ่งจุ๋ยเอง ก็ได้ออกมาชี้แจงในเรื่องดังกล่าว

          ทั้งนี้ จุ๋ย เผยว่า หลังจากผลงานเรื่อง สามีตีตรา ตนก็มีผลงานเข้ามาเรื่อย ๆ อาจจะไม่ร้ายแบบนั้นแต่มีทั้งร้ายด้วยดีด้วย ตอนนี้ที่ถ่ายทำอยู่คือละครเรื่อง ฝันเฟื่อง เป็นงานเบา ๆ

          ส่วนเรื่องที่คุณตุ๊กตากลับมาทาบทามจุ๋ยนั้น จุ๋ยเผยว่า ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกันก็ยินดี แต่อนาคตไม่ทราบจริง ๆ นอกจากนี้ ตนยังมีงานถ่ายโฟโต้บุ๊คกับช่างภาพมือหนึ่งของเมืองไทย เป็นโปรเจคท์ที่เกิดมาจากความชอบในแฟชั่น ร่วมกันหาเงินช่วยเด็กด้อยโอกาส ซึ่งในโฟโต้บุ๊คตนก็จะมาแบบเซ็กซี่ แต่เป็นศิลปะ คิดว่ามันสมเหตุสมผล ทีมงานเองก็เก่ง คาดว่าปลายปีนี้น่าจะได้ถ่ายกัน

          ถามว่าถ่ายโฟโต้บุ๊คครั้งนี้ค่าตัวถึง 10 ล้านจริงหรือเปล่า จุ๋ยตอบว่า ถ้าถึงจริงตนก็รวยไปแล้ว มันคือการกุศล ค่าตัวก็หายเหนื่อย ตนอยากลงแรงช่วยงานมากกว่าที่จะห่วงเรื่องค่าตัว แต่ไม่ถึงสิบล้านแน่นอน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X