จุนโฮ (Jun Ho) แห่ง 2PM กล่าวขอบคุณแฟนเพลงที่ส่งผลงานเพลงโซโล่อัลบั้ม 'Feel' ขึ้นอันดับ 1 ใน 3 ชาร์ตเพลงชื่อดังของญี่ปุ่นวานนี้
2014-07-10 17:06:03
Advertisement
คลิก!!!

จุนโฮ (Jun Ho) แห่ง 2PM กล่าวขอบคุณแฟนเพลงที่ส่งผลงานเพลงโซโล่อัลบั้ม 'Feel' ขึ้นอันดับ 1 ใน 3 ชาร์ตเพลงชื่อดังของญี่ปุ่นวานนี้
 
จุนโฮ (Jun Ho) แห่ง 2PM ได้เปิดตัวผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุดที่ 2 ของเขา “Feel” ไปเมื่อวันที่ 9 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้สามารถขึ้นอันดับ 1 อัลบั้มขายดีได้จาก 3 ชาร์ตเพลงชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น ชาร์ตอัลบั้มรายวันของทางออริกอน, ชาร์ตอัลบั้มขายดีประจำวันจากทางทาวเวอร์เร็คคอร์ด และชาร์ตจากทางร้าน HMV ในหมวดของเพลงเอเชีย 
 
นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยออกมาเพิ่มเติมว่า ผลงานเพลง “Feel” และ “Next To You” สามารถขึ้นอันดับที่ 1 บนเว็บไซต์ดาวน์โหลดริงโทนที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย จากความสำเร็จทั้งหมดนี้ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการที่จุนโฮได้มีส่วนร่วมทั้งในเรื่องของดนตรีและเนื้อเพลงทั้งหมดจากผลงานอัลบั้มชุดนี้นั่นเอง  
 
ด้านของจุนโฮได้เปิดเผยความรู้สึกของเขาว่า “ผมมีความสุขมากครับ และขอบคุณสมาชิกและทีมงานทุกคนด้วยครับ ผมต้องการที่จะแบ่งปันความขอบคุณนี้ให้กับแฟนๆ ได้ทราบกันก่อนใครครับ" 
 
ในขณะเดียวกัน จุนโฮกำลังอยู่ในช่วงของการจัดงานทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น “Junho Solo Tour 2014 – Feel” ซึ่งเริ่มต้นเปิดการแสดงไปแล้วที่เมืองซัปโปโร เมื่อวันที่ 3 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยจุนโฮเตรียมเปิดการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตของเขาจำนวน 12 รอบ ใน 5 เมืองใหญ่ ทั่วประเทศญี่ปุ่น
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X