จีซอง (Ji Sung) เผยเสน่ห์สุดเข้มแฝงความเซ็กซี่ในละคร 'Kill Me, Heal Me'
2014-12-29 11:47:46
Advertisement
Pyramid Game

จีซอง (Ji Sung) เผยเสน่ห์สุดเข้มแฝงความเซ็กซี่ในละคร 'Kill Me, Heal Me'

จีซอง (Ji Sung) แปลงโฉมทางการแสดงที่แปลกใหม่ ด้วยการเผยเสน่ห์สุดเข้มแฝงความเซ็กซี่ในละคร 'Kill Me, Heal Me'

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Kill Me, Heal Me' ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยภาพของจีซองที่ได้รับบทเป็น ชาโดฮยอน ทายาทรุ่นที่ 3 ที่มีอาการ 'ผิดปกติทางบุคลิกที่แยกออกจากกัน' ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในเรื่อง จีซองจะสวมบทบาทสุดแหวกแนวที่มีบุคคลิกถึง 7 บุคลิกในตัวคนเดียว ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความสนุกสนานที่แปลกใหม่ให้กับผู้ชมละคร โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น จีซองได้แปลงโฉมเป็นหนึ่งในบุคลิกทั้ง 7 เขาแต่งหน้าสโมกกี้เข้มๆ เผยให้เห็นแววตาที่ร้อนแรง และภาพขณะกำลังกดขี่บีบคั้นชาวต่างชาติที่ไม่รู้ตัวตนที่แท้จริง ซึ่งก็กระตุ้นความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับฉากในภาพดังกล่าวได้ถ่ายทำขึ้นที่กองถ่ายที่ยังจู เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยในวันนี้ จีซองต้องเข้าถ่ายทำละครโดยแสดงบทบาทสองบุคลิกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากที่เสร็จสิ้นฉากในบทชาโดฮยอนที่เป็นสุภาพบุรุษและอ่อนโยน เขาก็แปลงโฉมเป็นอีกบุคลิกหนึ่งและถ่ายทำต่อทันที ที่สำคัญ จีซองที่ปรากฏตัวในอารมณ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงหลังจากเปลี่ยนการแต่งหน้ากับทรงผมใหม่ ก็สร้างความตกตะลึงให้กับทีมงานในกองถ่าย ซึ่งเขาก็ทุ่มเทกับการแสดงโดยเปลี่ยนบทบาทเป็นอีกบุคลิกหนึ่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ จีซองยังได้รับฉายาว่า 'นักแสดงแอ็คชั่นอย่างเป็นทางการ' ของละคร 'Kill Me, Heal Me' อีกด้วย โดยจีซองที่ได้โชว์การแสดงที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและสร้างความดุเดือดในกองถ่าย ได้เสนอความคิดเห็นอย่างกระตือรือร้น ทั้งการค้นหาระยะการเคลื่อนที่และทดสอบโดยทันที พร้อมทั้งสนทนากับนักแสดงชาวต่างชาติที่เข้าฉากด้วยอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ออกมาเป็นฉากแอ็คชั่นที่สมจริงที่สุด

ทางบริษัทผู้ผลิตละคร 'Kill Me, Heal Me' กล่าวว่า "การที่จะต้องถ่ายทอดบุคคลคนหนึ่งที่มีถึง 7 บุคลิก เป็นอะไรที่ท้าทายมากและไม่ง่ายเลยครับ แต่จีซองก็กำลังโชว์การแสดงในบทบาททั้ง 7 บุคลิกออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ และคาดว่าจะกลายเป็นตัวละครที่ออกมาเหนือความคาดหวังของผู้ชมครับ"

อนึ่ง 'Kill Me, Heal Me' ที่สร้างความคาดหวังจากการแปลงโฉมทางการแสดงของจีซอง เป็นละคร 'Healing Romance' ที่เล่าถึงเรื่องราวของทายาทรุ่นที่ 3 ที่มีอาการผิดปกติทางบุคลิกที่แยกออกจากกัน กับแพทย์แผนกจิตเวช โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 มกราคมนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X