จิ๊บ วสุ รับสนิท จ๊ะจ๋า พริมรตา สัมพันธ์แฮปปี้-เคลียร์กับ หนิม af แล้ว
2015-06-26 21:56:09
Advertisement
คลิก!!!

 

จิ๊บ วสุ เผยความสัมพันธ์คลุมเครือกับ จ๊ะจ๋า พริมรตา รับอยู่ด้วยแล้วแฮปปี้ สนิทกันดี ฝ่ายหญิงเรียกเป็นคู่หู ส่วนกับ หนิม af เคลียร์แล้ว

             พักนี้เริ่มมีข่าวลือหนาหู เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของหนุ่มใหญ่สุดฮอต จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว หรือ "จิ๊บ ร.ด." กับดาราสาวตาโต จ๊ะจ๋า พริมรตา ว่าช่วงนี้สนิทสนมกันเป็นพิเศษ ล่าสุด (25 มิถุนายน 2558) ก็มีรายงานว่า จิ๊บ วสุ ได้มาเปิดใจในรายการ โชว์แตกฟอง ทางช่อง 2 เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ยังคลุมเครือของทั้งคู่ และเรื่องราวกับอดีตหวานใจ หนิม คนึงพิมพ์ ที่เคยเป็นประเด็นกันก่อนหน้านี้

- เรื่องน้อง หนิม af กับ จ๊ะจ๋า เป็นไง ?

             จิ๊บ วสุ : จริง ๆ ก็เป็นข่าวมาเกือบปีแล้วนะ ไม่ได้เป็นข่าวใหม่อะไร จริง ๆ ต้องบอกว่ารู้จัก เวลาเรากลับมาอยู่ในวงการ เราก็มีโอกาสที่จะรู้จักมักคุ้น กับเพื่อน ๆ น้อง ๆ อีกหลาย ๆ ท่าน แล้วก็มีโอกาสที่จะใกล้ชิดกันจากการงาน สนิทสนมกัน ผมเองในปัจจุบันก็ต้องบอกว่าเคยผ่านชีวิตสมรสมาครั้งหนึ่ง เมื่อตอนนั้นอายุ 20 กว่า ๆ หลังจากนั้นเราก็กลับมาอยู่คนเดียวแล้วก็ยังไม่มีโอกาสได้ไปศึกษา หรือลงตัวกับใครอย่างเป็นทางการ สถานะเป็นทางการคือยังโสดอยู่ เพราะฉะนั้นโอกาสที่เราจะสนิทสนม คุ้นเคยกัน แล้วก็พูดคุยกันจากสถานะเพื่อนร่วมงานมาเป็นคนที่คุยกันใกล้ชิดมากขึ้น มันก็สามารถเกิดขึ้นได้ เพราะเราเองก็ไม่ได้เป็นคนที่จะปิดตัวเองในเรื่องนี้ 100% เพียงแต่ว่าในการกระทำอย่างนั้นเราก็ต้องมีขอบเขตชัดเจน มีเส้นที่เหมาะสม ที่เราจะไม่ได้ไปก้าวข้ามมัน

- ตามข่าวคือหนิมโกรธที่ไม่เคยให้เกียรติเปิดตัวว่าเป็นแฟน ?

             จิ๊บ วสุ : คำว่าแฟนแล้วแต่คนจะมองนะครับ แต่สำหรับผมเองรุ่นที่ผมโตมา ถ้าเราใช้คำคำนี้ปั๊บ มันเหมือนมัดข้อมือทุกส่วน ทุกฝ่ายเลย แล้วเราเองก็ไม่ได้อยู่ในวัยสีชมพู วัยหวาน เดี๋ยวมีแฟน เดี๋ยวเลิกกับแฟน เราเป็นผู้ใหญ่แล้ว แล้วก็เคยผ่านชีวิตคู่มาแล้ว เพราะฉะนั้นคำคำนี้ผมจะระวังมาก เคยพูดหลาย ๆ ที่ว่า รุ่นนี้แล้วถ้าเรียกใครว่าแฟน แปลว่าผมจะแต่งเลย ผมใช้คำนั้นเลย ไม่อยากให้มันเกิดผลกระทบตามหลัง สมมุติถ้าเกิดว่าศึกษากันไปแล้วไม่ใช่ แล้วก็ห่างกันไปก็ไม่อยากให้คำนี้ต้องไปพ่วงติดอยู่กับฝั่งผู้หญิง

- พูดตรงนี้เคลียร์มาก แต่เคลียร์กับน้องเขาหรือเปล่า ทำให้น้องเขาเข้าใจผิดหรือเปล่า ?
 
             จิ๊บ วสุ : ข่าวที่เกิดขึ้น จริง ๆ 10 เดือนแล้ว อันนี้เรากำลังคุยเรื่องที่มันผ่านมาแล้ว แต่ว่าหลังจากนั้นที่เขาใช้โซเชียลโพสต์ขี้นมาด้วยอารมณ์ตอนนั้นซึ่งอาจจะกำลังโกรธ ซึ่งมันก็วูบวาบขึ้นมา เพราะว่าเขาก็เพิ่งจะยี่สิบเศษ ๆ เราก็เข้าใจ ทีนี้หลังจากนั้น จริง ๆ ก็ไม่กี่วันพอเขานิ่งลงแล้ว อารมณ์เย็นลงแล้ว เขาก็เสียใจ เขาก็ขอโทษบอกว่าเขาไม่น่าไปใจร้อนใช้โซเชียลอย่างนี้ เพราะว่ามันเกิดผลกระทบตามมาอย่างที่เจ้าตัวก็นึกไม่ถึงเหมือนกันว่าจะกลายเป็นข่าวใหญ่โตขึ้นมา ซึ่งเราเองก็พูดกับเขาตรง ๆ ว่าไม่เป็นไร เข้าใจเพราะว่าเราผ่านวัยอย่างนั้นมาแล้ว (ยิ้ม) เข้าใจว่าเวลาอารมณ์มันหวือหวาขึ้นมาบางทีมันก็อยากจะระบาย

- เรื่องมันผ่านไปแล้ว ?

             จิ๊บ วสุ : ผ่านไปแล้วครับ ล่าสุดเพิ่งจะมีข่าวลงในหนังสือพิมพ์ฉบับใหญ่ว่าร่วมงานกันได้สบาย

- แล้วจ๊ะจ๋าล่ะ ?

             จิ๊บ วสุ : มาทีละประเด็นใช่มั้ย (หัวเราะ) กับคุณจ๊ะจ๋าก็สนิท นี่เขายังฝากสวัสดีมาเลยเนี่ย กับคุณจ๊ะจ๋าคืออย่างนี้ครับ ด้วยงานตลอดเมื่อปีที่แล้วคุณจ๊ะจ๋ามาเป็นพิธีกรประจำให้กับวงเดอะพาเลส ซึ่งมีองค์กรประกันชีวิต 1 องค์กร เรียกว่า ว่าจ้างเหมาทั้งปี เดินทางกัน 20 กว่าจังหวัด ทุกสัปดาห์ก็ไปกับเดอะพาเลส เขาเป็นพิธีกร วงเราก็ไปร้องเพลงกัน ก็สนิทกันแน่นอนอยู่แล้ว เหมือนถ่ายละครอะไรอย่างนี้ เจอกันก็พูดคุยกัน พอสนิทก็มีการพูดคุย มีภาพถ่ายกับที่วงออกมา

- มันไม่ใช่แค่ภาพงานกับวง แต่มีดอกไม้ไปให้จ๊ะจ๋าตลอด เวลามีงาน ?

             จิ๊บ วสุ : อันนี้ไม่ปฏิเสธเลย อย่างที่บอกว่าสนิทกัน อย่างตอนนี้ถ้าถามจากจ๊ะจ๋าเขาก็ใช้คำจากปากเขาเองกว่าเป็นคู่หู (ยิ้ม) เพราะว่าพูดคุยกันได้ในหลาย ๆ เรื่อง แล้วก็จะมีงาน อย่างปีนี้ทางองค์กรก็จ้างซ้ำอีก ก็ยังเดินสายกันอยู่ทุกอาทิตย์

- สรุปคืออะไร ?

             จิ๊บ วสุ : สรุปก็คือเพื่อนกัน แล้วก็เป็นเพื่อนที่สนิท ใช้คำว่าเพื่อนต่างวัยแล้วกัน แล้วก็พูดคุยปรึกษาหารือกันได้ในหลาย ๆ เรื่อง

- เขาเป็นคนน่ารักนะ ?

             จิ๊บ วสุ : ใช่ครับ เป็นคนสดในร่าเริง

- เขาทำให้เรากลายเป็นเด็ก ?

             จิ๊บ วสุ : เท่านี้เด็กพอรึยังครับ (หัวเราะ) ผมคิดว่าอย่างนี้ครับ ตอนนี้ผมกลับเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงมากขึ้น หลาย ๆ คนที่เราเคยรู้จัก ตอนนี้ก็มาเป็นผู้ผลิต ผู้จัด จริงๆ วงการมันไม่ได้กว้างทุกคนรู้จักกันหมด ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง แล้วเดี๋ยวไม่ทางใดก็ทางหนึ่งเราก็ต้องมีโอกาสไปเจอกัน เพราะฉะนั้นเรารักษาความรู้สึกที่ดี ๆ คิดบวก ๆ กันไว้ดีที่สุด แต่ว่าไม่ต้องไปจับจ้องมากกว่า ถ้าสนิทกันมันต้องเป็นเรื่องเชิงหนุ่มสาว ผู้หญิงผู้ชายอย่างเดียว 100% จริง ๆ ข้อสรุปตรงนั้นมันก็ยังไม่เกิดขึ้น

- ใช้คำว่าดู ๆ กันไป ?

             จิ๊บ วสุ : เอาเป็นว่าแต่ละวันอยู่ในจุดที่เราสบายใจที่สุดดีกว่า

             ติดตามรายการ "โชว์แตกฟอง" ได้ทาง ช่อง 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.30/13.30/21.30 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00/16.00/21.00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2


ภาพจาก Thaich2channel , Instagram nim_kanuengpim , jaja_primrat

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X