จินยอง (Jin Young) แห่ง B1A4 ลั่นจัดงานอีเว้นท์แจกกอด ถ้ารายการ ′One Fine Day′ ของพวกเขามีเรตติ้งเกิน 3%
2014-07-17 10:42:05
Advertisement
Pyramid Game

จินยอง (Jin Young) แห่ง B1A4 ลั่นจัดงานอีเว้นท์แจกกอด ถ้ารายการ ′One Fine Day′ ของพวกเขามีเรตติ้งเกิน 3% 
 
สมาชิกของวง B1A4 ได้ทำการเปิดตัวรายการวาไรตี้โชว์ใหม่ 'One Fine Day'
 
วันที่ 16 กรกฏาคม สมาชิกของวง B1A4 ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการวาไรตี้โชว์ MBC Music 'B1A4’s One Fine Day' ณ โรงภาพยนตร์ CGV ในย่านยอดิโด กรุงโซล
 
เกี่ยวกับเป้าหมายของเรตติ้งรายการ บาโร (Baro) เปิดเผยว่า “ถ้ารายการพวกเราได้รับเรตติ้งเกิน 5% พวกเราจะไปท่องเที่ยวที่ยุโรปกันครับ ผมจะถือว่าทีมงานของรายการที่ดูแลพวกเราจะได้ไปพักผ่อนกันด้วยครับ ได้โปรดช่วยพวกเราให้ได้ไปทริปยุโรปด้วยนะครับ”
 
ชินอู (CNU) กล่าวว่า “แค่เพียงเรตติ้ง 0.5% ผมก็มีความสุขแล้วล่ะครับ ถ้าพวกเราได้รับเรตติ้งที่ดีจากผู้ชมรายการ ผมอยากจะเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดของผมที่ชองจูครับ” ในขณะที่จินยอง (Jin Young) ได้เปิดเผยว่า “ถ้ารายการมีเรตติ้งเกิน 3% ผมอยากที่จะจัดงานอีเว้นท์แจกกอดครับ"
 
กงชาน (Gong Chan) กล่าวว่า “ถ้าพวกเรามีเรตติ้งรายการเกิน 2% ผมอยากที่จะท่องเที่ยวไปให้ทั่วเกาหลี เหมือนกับในมิวสิกวีดีโอและภาพทีเซอร์ของพวกเราครับ"  
 
ชินอูกล่าวเสริมว่า “เสื้อผ้าของกงชานในทีเซอร์ภาพจากงานเพลงใหม่ของพวกเรานั้น เป็นเสื้อผ้าของคนเร่ร่อน ผมคิดว่าเขาน่าจะหมายถึงเขาจะแต่งตัวแบบนั้นแล้วเดินไปทั่วๆ ด้วยชุดหนุ่มดอกไม้เร่ร่อนครับ" 
 
ในขณะเดียวกัน B1A4 เตรียมเปิดตัวรายการ 'One Fine Day' ซึ่งเป็นรายการที่สมาชิกวง B1A4 ได้ไปท่องเที่ยวเป็นเวลา 1 สัปดาห์ที่ตอนใต้ของเกาหลี โดยรายการจะออกอากาศให้ชมกันตอนแรกวันที่ 21 กรกฏาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X