จินยอง (Jin Young) แห่ง B1A4 กล่าวชื่นชมน้องเล็กกงชาน (Gong Chan) ในรายการ ‘One Fine Day’
2014-07-17 11:01:55
Advertisement
Pyramid Game

จินยอง (Jin Young) แห่ง B1A4 กล่าวชื่นชมน้องเล็กกงชาน (Gong Chan) ในรายการ ‘One Fine Day’
 
สมาชิกของวง B1A4 ได้เล่าถึงเบื้องหลังของการถ่ายทำรายการวาไรตี้โชว์ใหม่ 'One Fine Day'
 
วันที่ 16 กรกฏาคม สมาชิกของวง B1A4 ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการวาไรตี้โชว์ MBC Music 'B1A4’s One Fine Day' ณ โรงภาพยนตร์ CGV ในย่านยอดิโด กรุงโซล
 
เมื่อถูกถามว่าสมาชิกคนไหนที่เหมาะกับรายการวาไรตี้โชว์มากที่สุดในวง จินยอง (Jin Young) กล่าวว่า “ผมคิดว่าน่าจะเป็นกงชาน (Gong Chan) ครับ พวกเราคิดว่าเขาทั้งหล่อและดูน่าเชื่อถือ ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นน้องเล็กสุดของวงก็ตามครับ ยังไม่มีโอกาสที่เขาจะได้แสดงให้เห็นด้านนี้ของเขาออกมาครับ ซึ่งพวกเรามักจะได้เห็นกันอยู่แล้วครับ ผมคิดว่ากงชานน่าจะได้โชว์ด้านที่ดูน่าเชื่อถือของเขาในรายการวาไรตี้โชว์ครั้งนี้ครับ ผมคิดว่ากงชานเป็นคนที่เหมาะสมมากที่สุดสำหรับรายการวาไรตี้โชว์ครับ" 
 
บาโร (Baro) กล่าวว่า “จินยองมีชื่อเล่นว่าคุณปู่ครับ เขาจะเป็นคนที่เหนื่อยง่ายและมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการแบกรับตัวเองเอาไว้ครับ ในระหว่างการถ่ายรายการ ผมได้เห็นว่าเขาดูฟิตขึ้นมากเลยครับ ถึงแม้ว่าพวกเราทั้งหมดจะอายุน้อยกว่าเขาก็ตาม แต่ในฐานะหัวหน้าวงเขาได้ทำสิ่งที่สมกับการเป็นผู้นำของพวกเรา ผมสัมผัสได้และประทับใจที่ได้เห็นแบบนั้นครับ" 
 
ในขณะเดียวกัน B1A4 เตรียมเปิดตัวรายการ 'One Fine Day' ซึ่งเป็นรายการที่สมาชิกวง B1A4 ได้ไปท่องเที่ยวเป็นเวลา 1 สัปดาห์ที่ตอนใต้ของเกาหลี โดยรายการจะออกอากาศให้ชมกันตอนแรกวันที่ 21 กรกฏาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X