จาเรด เลโต ตัดผมสั้นและโกนหนวดรับบทโจ๊กเกอร์ ในหนังรวมดาวร้ายฮีโร่ Suicide Squad
2015-03-03 19:53:09
Advertisement
Pyramid Game

คนธรรมดาตัดผมไม่เป็นข่าว คนดังตัดผมอาจเป็นข่าว และถ้าเป็นคนดังกับนักแสดงอย่างจาเรด เลโต ที่โดยปกติไว้ผมยาวและหนวดเครายาวประหนึ่งฤษี เมื่อตัดผมให้สั้นและโกนหนวดเคราะยิ่งต้องเป็นข่าว เพราะมันหมายถึงการเตรียมตัวเพื่อรับบทโจ๊กเกอร์ บทสำคัญในหนังรวมดาวร้ายซูเปอร์ฮีโร่ Suicide Squad ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส และดีซี คอมมิค ครับ ซึ่งภาพแรกจากการแปลงโฉมขั้นแรกเพื่อรับบทดาวร้ายตำนานนี้ก็เผยออกมาผ่านทวิตเตอร์ของผู้กำกับเดวิด เอเยอร์

เลโตตกลงรับบทเป็นโจ๊กเกอร์ ตัวร้ายจากแบทแมน ที่จะมารวมทีมกับตัวร้ายอื่นๆ ของหนังซูเปอร์ฮีโร่อื่นๆ ในภารกิจเสี่ยงตายเพื่อไถ่อิสรภาพ ในหนังรวมดาวร้ายเรื่องนี้เมื่อปลายปีที่แล้วครับ ซึ่งผู้กำกับเอเยอร์พูดคำเดียวถึงการรับบทนี้ของเลโตผ่านทางทวิตเตอร์ว่า “Majestic” (ยิ่งใหญ่, น่าเกรงขาม, มีอำนาจ, สูงส่ง) ขณะที่เลโตพูดถึงการรับบทเป็นตัวละครโจ๊กเกอร์ว่า “โอกาสที่ได้รับบทที่ใกล้เคียงกับตัวละครเช็กสเปียร์ตัวนี้…นั่นคือสิ่งที่นิยายภาพหรือหนังสือการ์ตูนกำลังจะเป็นใช่ไหม…ที่เป็นตัวละครที่สวยงาม แต่จิตใจพังทลาย เป็นความท้าทายอย่างใหญ่ยิ่ง

Suicide Squad มีกำหนดออกฉายสิงหาคม 2016 ครับ โดยมีวิล สมิธ, มาร์ก็อต ร็อบบี้, ไจ คอร์ทนี่, โจล คินนาแมน ร่วมทีมด้วย

 

ดูรูปภาพบนทวิตเตอร์

ดูรูปภาพบนทวิตเตอร์

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X