จางฮยอก (Jang Hyuk) และจางนารา (Jang Na Ra) กล่าวขอบคุณแฟนๆ ละคร 'Fated To Love You'
2014-07-26 19:21:10
Advertisement
คลิก!!!

จางฮยอก (Jang Hyuk) และจางนารา (Jang Na Ra) กล่าวขอบคุณแฟนๆ ละคร 'Fated To Love You'
 
จางฮยอก (Jang Hyuk) และจางนารา (Jang Na Ra) กล่าวขอบคุณแฟนๆ ละคร MBC 'Fated To Love You' หลังจากที่ละครสามารถทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นมาได้เกินกว่า 10% แล้วในสัปดาห์นี้ 
 
ในตอนที่ได้จบลงไปนั้นอีกอน (Lee Gun) รับบทโดยจางฮยอก และคิมมิยอง (Kim Mi Young) รับบทโดยจางนารา ต่างเข้าอกเข้าใจความรู้สึกของกันและกันมากยิ่งขึ้น ล่าสุดละครเรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งได้มากถึง 10.6% ซึ่งเป็นเรตติ้งที่มากที่สุดของละครนับตั้งแต่เริ่มต้นออกอากาศมา 
 
เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ละคร จางฮยอกและจางนาราได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายคู่กันกับฉากที่ถ่ายทำกันที่ริมแม่น้ำฮัน พร้อมกับทำสัญลักษณ์ของรูปหอยทาก ซึ่งมาจากในละครที่อีกอนนั้นให้ชื่อเล่นกับมิยองว่าหอยทากนั่นเอง 
 
ทีมงานของละครกล่าวว่า "จางฮยอกและจางนาราได้ขอบคุณผู้ชมที่ละครมีเรตติ้งเพิ่มมากขึ้นด้วยการทำท่า 'หอยทาก' ด้วยมือของพวกเขาในกองถ่ายละครครับ นักแสดงไม่เคยที่จะหยุดหัวเราะกันในตอนที่พวกเขานั้นได้ร่วมกันถ่ายทำละครเรื่องนี้ครับ ทำให้บรรยากาศในการทำงานนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนานครับ"  
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X