''จางป๋อจือ'' เอาจริง! ลั่นประกาศิตห้ามลูกเจอหน้าปู่-ย่า
2014-07-17 14:15:47
Advertisement
Pyramid Game
 
ข่าวล่าจากสื่อฮ่องกงว่า มีคนตาดีเห็นนางเอกคุณแม่ลูกสอง "จางป๋อจือ" กระเตงหนุ่มน้อยสองนายลูกชายวัยซน จับเครื่องบินจากแดนลอดช่อง สิงคโปร์ บินตรงกลับเกาะฮ่องกง
 
แถมข่าววงในยังแพมออกมาอีกว่า เหตุที่ "จางป๋อจือ"บินลัดฟ้ากลับบ้านเกิดในครั้งนี้ ก็เนื่องจากจะพาลูกชายทั้งสองหน่อมาพบหน้ากับคุณพ่อ "เซียะถิงเฟิง" นั่นเอง ซึ่งดูแล้วก็ไม่น่ามีอะไรผิดปกติอะไร แต่เรื่องราวต่างๆ นั้นไม่ได้ธรรมดาอย่างที่เห็นๆกัน เพราะแม้ที่ผ่านมาซิงเกอร์มัมอย่าง "จางป๋อจือ" ออกมาให้ข่าวเสมอว่าตนเองต้องรับภาระดูแลลูกชายทั้งสองแต่เพียงผู้เดียว แถมยังไม่เคยกีดกันให้พ่อ-ลูกได้เจอหน้ากันด้วย จะมีก็เพียงคนเป็นพ่ออย่าง "เซียะถิงเฟิง"เท่านั้นที่ไม่ค่อยจะมีเวลาให้ลูกชายสองหนุ่มเองต่างหาก
 
 
                
แต่แล้วไหนในความเป็นจริงกลับไม่เหมือนข่าวที่ออกมา  อย่างการกลับมาในครั้งนี้นั้น ผู้เป็นแม่อนุญาตให้เด็กๆ  เจอได้แต่ผู้เป็นพ่ออย่าง "เซียะถิงเฟิง" เท่านั้น ส่วนคนอื่นๆในครอบครัว "เซียะ" นั้นไม่อนุญาต แม้กระทั่งปู่และย่าของเด็กทั้งก็ไม่ได้ นอกจากนี้ยังว่ากันว่าจากที่ได้เจอหน้ากันครั้งล่าสุดจนถึงปัจจุบันนี้ ทิ้งระยะเวลานานถึงครึ่งปีกว่าแล้ว เมื่อคนรถของ "เซียะถิงเฟิง"มารับเด็กๆทั้งสองไปพบ เมื่อได้เจอหน้ากันครั้งแรกทำเอาลูกชายหัวใจแมนเกินร้อยอย่าง "เซียะถิงเฟิง" กลั้นน้ำตาไม่อยู่ด้วยความคิดถึงลูกๆ ทั้งสอง อันนี้จะจริงเท็จแค่ไหนก็ต้องรอดูกันต่อไป 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X