''จางป๋อจือ'' หม้ายสาวทรงเครื่องของแท้ลุยธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จนเป็นเศรษฐีนี
2017-08-03 10:12:03
Advertisement
คลิก!!!
หลายต่อหลายคนคงทั้งสงสัยและทั้งคิดถึงผลงานการแสดงของหม้ายสาวคนสวย "จางป๋อจือ" เพราะตั้งแต่เธอฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่เธอแสดงไว้ในปี 2012 หรือประมาณ 2 ปีที่แล้ว คุณลูกสองคนนี้ก็เรียกว่าหายหน้าหายตาไปจากวงการนี้อย่างสิ้นเชิง จะมีก็เพียงการไปเป็นแขกรับเชิญในรายการต่างๆเท่านั้น หรือไม่ก็ตาหน้าสื่อต่างๆให้แฟนๆ ได้คลายความคิดถึงลงบ้าง และอีกหนึ่งสิ่งที่สงสัยก็คือ เมื่อไม่มีงานแล้วจะมีเงินทองไว้คอยดูแลลูกชายทั้งสองได้อย่างไงน้า ?
ยิ่งเมื่อ "จางป๋อจือ" ดูท่าจะวางอนาคตอย่างดีไว้ให้กับหนุ่มน้อยทั้งสองด้วย ค่าใช้จ่ายก็คงจะเป็นเงาตามตัวอย่างแน่นอน หรือว่าผู้เป็นพ่อของทั้งสองหนุ่มจะเป็นคอยอุปการะดูแลค่าใช้จ่ายต่างๆให้ตลอดๆ แต่ว่ากันว่าสาวมั่นอย่าง "จางป๋อจือ" ไม่เคยผลาญเงินของผู้ชายคนใดแม้แต่สตางค์แดงเดียว
ปริศนาคงใจต่างๆเหล่านี้ ถูกเฉลยทุกข้อเมื่อสื่อฮ่องกงตีแผ่ข้อมูลว่า หม้ายสาวคนดัง "จางป๋อจือ" ในวัยเพียง 33 ปีเท่านั้นเองที่จะว่าเยอะก็เยอะ จะว่าไม่เยอะก็ไม่เยอะ โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับความสามารถของเธอ ในด้านธุรกิจค้าขายเกร็งกำไรอสังหาริมทรัพย์ ว่ากันว่า "จางป๋อจือ" เริ่มเล็งเห็นลู่ทางมากว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งตอนนี้เธอเพิ่งอายุเพียง 20 ต้น ๆเท่านั้นเอง และตลอดระยะเวลานั้น "จางป๋อจือ" มีแต่กำไรกับกำไรไม่เคยลิ้มรสคำว่าเสมอตัว ส่วนคำว่าขาดทุนนั้นเรียกว่าไม่ต้องพูดถึงเลยด้วยซ้ำ "จางป๋อจือ" ซื้อมาขายไปไม่ว่าจะอาคารชุด คอนโดมิเนียม ตึก ไปจะถึงคฤหาสน์บนเขา ทั้งในฝั่งฮ่องกง เกาลูน เลยไปจนถึงฝั่งแผ่นดินใหญ่โน่น จนสามารถทำกำริกำไรในระยะ 10 ปีนี้ได้กว่า 55.78 ล้านหยวน หากจะคิดเป็นเงินไทยหลายคนก็อาจไม่อยากเชื่อเพราะมันมากถึง 278.9 ล้านบาท และถึงแม้ว่าตัวของ "จางป๋อจือ" จะอยู่กับลูกๆที่สิงคโปร์ แต่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของเธอในฮ่องกงก็ยังคงดำเนินต่อไปอย่างเจริญรุ่งเรืองต่อไป
หลายคนคงถึงบางอ้อว่า เศรษฐีนีอย่าง "จางป๋อจือ” เหตุใดจึงสามารถใช้ชีวิตแบบชิว ๆ เป็นแม่บ้านแม่เรือนดูแลลูกชายทั้งสองได้อย่างสบายอกสบายใจ แถมยังมีเวลาว่างออกไปตระเวนชิมร้านโน่นจิบกาแฟร้านนี้ และยังไม่ลืมที่จะอุทิศเวลาว่างนั้นเพื่อช่วยเหลือสังคมอีกด้วย
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X