จางนารา (Jang Nara) หลั่งน้ำตา เหตุเพราะเรื่องราวของซินดี้ในละครเรื่อง 'Producer' คล้ายกับเธอ
2015-06-18 13:40:34
Advertisement
Pyramid Game

จางนารา (Jang Nara) หลั่งน้ำตา เหตุเพราะเรื่องราวของซินดี้

ในละครเรื่อง 'Producer' คล้ายกับเธอ

จางนารา (Jang Nara) เปิดเผยว่า เธอรู้สึกอินกับบทบาทของไอยู (IU) ในละครเรื่อง 'Producer' ในรายการ 'Happy Together 3'

เมื่อวันที่ 18 เมษายน ในรายการ 'Happy Together 3' ทางช่อง KBS 2TV มีซออินกุก, จางนารา, ชเววอนยอง, อีชอนฮี, คิมแจยอง มาร่วมรายการ และพูดคุยถึงเรื่องราวพิเศษที่อยากจะจดเอาไว้ในความทรงจำให้นาน

โดยเฉพาะจางนาราที่เปิดเผยเรื่องราวที่ทำให้เธอถึงกับน้ำตาซึมในระหว่างดูละครเรื่อง 'Producer' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ โดยเธอกล่าวว่า "ฉันได้ดูละครเรื่อง 'Producer' ในระหว่างรอถ่ายละคร แล้วอยู่ๆ น้ำตาฉันก็พรั่งพรูออกมาจนน่าตกใจค่ะ"

จางนาราเปิดเผยต่อว่า "โดยในเรื่อง ตัวแทนบยอน (รับบทโดย นายองฮี) บอกกับ PD ราจุนโม (รับบทโดย ชาแทฮยอน) ว่า 'เพราะเธอมัวแต่สนใจเรื่องเรตติ้งผู้ชม เลยสั่งให้เด็กผู้หญิงที่หนักไม่ถึง 45 กก. ทำงานจนต้องอดข้าวถึงสองวัน' ซึ่งมันเหมือนกับเรื่องราวของฉันมาก เลยทำให้ฉันร้องไห้ค่ะ ซินดี้ (รับบทโดย ไอยู) น่าสงสารมาก"

จางนาราเล่าถึงเรื่องราวในสมัยที่เธอโด่งดังและเหนื่อยกายว่า "ช่วงที่ยุ่งมากๆ ฉันไม่ได้นอนติดต่อกัน 5 วันค่ะ ซึ่งเวลาที่คนเราอดนอนติดต่อกันนานเกินไป ก็จะขาดสติ เวลาที่ฉันรู้สึกเหมือนจะหมดสติ ก็จะมีคนข้างๆ คอยปลุกฉันเรื่อยๆ ค่ะ"

นอกจากนี้ จางนารายังเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังในสมัยที่เธอโด่งดัง เหมือนกับไอยูในละครเรื่อง 'Producer' เป๊ะ 100% อีกด้วย โดยรายการจะออกอากาศในวันที่ 18 มิถุนายน เวลา 23.10 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X